"Tôi hy vọng Arteta sẽ dũng cảm hơn"

12:09 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Daily Mail, cựu cầu thủ Danny Murphy thừa nhận mình không muốn thấy Arsenal phòng ngự lùi sâu trước Manchester City.

Nhận định xoay quanh cuộc thư hùng giữa Manchester City và Arsenal đêm nay, cựu cầu thủ Danny Murphy chia sẻ:

"Mùa trước, Arsenal giành được 4 điểm từ những cuộc đối đầu Man City, và tương tự là Liverpool, họ biết cách thắng những trận đấu lớn. Trước bất kỳ đội bóng nào khác, Arsenal đều có thể trở thành nhà vô địch. Song, thật không may cho họ, The Citizens mùa này sẽ mạnh hơn vì Haaland và De Bruyne đã bỏ lỡ nhiều trận đấu ở mùa giải trước."

Murphy muốn Arsenal chơi đôi công với Man City.

"Tôi hy vọng rằng Arteta sẽ dũng cảm hơn so với trận đấu ở Etihad mùa trước. Arsenal có đủ tố chất để gây khó khăn cho hàng thủ Man City, nếu thể hiện được bản lĩnh."

"Nếu Arsenal lùi sâu và thua trận, sẽ có nhiều câu hỏi về cách tiếp cận của Arteta. Tôi muốn Kai Havertz hoặc Trossard chơi như một số 10. Tôi nghĩ City có thể thắng sít sao với tỷ số 2-1, và Arsenal vẫn là ứng cử viên vô địch."

"Bất kỳ ai mong đợi một cuộc đua "độc mã" đều sẽ không được toại nguyện. Arsenal là đối thủ thực sự, và sẽ một lần nữa thúc đẩy Man City."

Huỳnh Trung Phong | 12:09 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục