"Tôi hơi bất ngờ khi Chelsea không có động thái nào cho cậu ấy"

17:10 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận viên Paul Merson thừa nhận ông ngạc nhiên khi Chelsea không đưa một tiền đạo nào về vào mùa hè này.

The Blues một lần nữa bận rộn trong kỳ chuyển nhượng với một số cái tên mới gia nhập và mặc dù đã ký hợp đồng với những tài năng tấn công như Jadon Sancho, Joao Felix và Pedro Neto, họ vẫn không đưa được một trung phong nào về.

Chelsea đã cố gắng trong mùa hè để ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli nhưng mặc dù đã đàm phán nhiều tháng, họ vẫn không thể đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Nigeria.

Chelsea hiện chỉ còn Nicolas Jackson và Marc Guiu 18 tuổi là những lựa chọn tiền đạo trung tâm hiếm hoi, mặc dù cả Felix và Christopher Nkunku đều có thể được triển khai ở giữa nếu cần.

Fullkrug đã đến West Ham.

The Blues được liên hệ với rất nhiều tiền đạo trong suốt mùa hè và Merson đã đưa ra một gợi ý gây sốc về người mà ông cảm thấy họ nên ký hợp đồng. Merson cho rằng Chelsea nên mua Niclas Fullkrug vào mùa hè.

"Tôi cảm thấy Niclas Fullkrug có thể tạo ra tác động trong trận đấu này (Fulham vs West Ham). Tôi là một người hâm mộ lớn của cậu ấy và cậu ấy đã ghi bàn cho Đức trong kỳ nghỉ quốc tế."

"Tôi nghĩ Chelsea nên tìm cách ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi hơi bất ngờ khi họ không có động thái nào. The Blues hiện không có một tiền đạo thực thụ nào."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:10 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục