Tối hậu thư cho Thorsten Fink

13:48 Thứ ba 17/09/2013

Kết quả trận Derby miền Bắc với Bremen vào cuối tuần này nhiều khả năng sẽ quyết định tới chiếc ghế của HLV Thorsten Fink ở Hamburg.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

5 vòng đấu, giành vỏn vẹn 4 điểm, nhận tới 15 bàn thua và Hamburg trôi tuột xuống thứ 16. Những tuyên bố Hamburg sẽ có mặt trong nhóm dự Cúp châu Âu của HLV Thorsten Fink giờ nhường chỗ cho một thực tế khắc nghiệt: Mục tiêu duy nhất của đội bóng cảng lúc này là trụ hạng. Khi một đội bóng sa sút và nhận những kết quả tệ hại, HLV luôn là người phải đứng mũi chịu sào và HLV Fink đang đối mặt với áp lực bị sa thải.

HLV Thorsten Fink

Còn có một nguyên nhân khác đẩy HLV Fink xa sân Imtech Arena hơn bao giờ hết, đó là mâu thuẫn ngày càng không thể hàn gắn với GĐTT Oliver Kreuzer. Fink muốn gọi lại 2 cầu thủ Rajkovic và Mancienne, nhưng Kreuzer kiên quyết lắc đầu là vết nứt đầu tiên và nó đã rạn vỡ sau khi HLV Fink không “lên lớp” ở buổi tập mới nhất của Hamburg ngay sau thất bại tan nát 2-6 trước Dortmund để trở về Munich với lời giải thích “vì lý do gia đình”. Trong giai đoạn khó khăn, Fink đã bỏ mặc đội bóng và đó là điều mà GĐTT Kreutzer và GĐĐH Carl Jarchow không thể chấp nhận.

Sau 2 năm ở Hamburg, tương lai của HLV Thorsten Fink liệu có được đặt dấu chấm hết nếu đội bóng cảng thua trận Derby miền bắc với Bremen thứ Bảy này?
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục