"Tôi hành xử như một con khỉ”

17:32 Thứ bảy 21/09/2013

Tuần qua thế giới túc cầu thêm phần dậy sóng với những phát ngôn liên quan đến những người nổi tiếng của Cựu danh thủ Jamie Redknapp, HLV Juergen Klopp, tiền vệ người Pháp Ben Arfa ...

“Cái gã Mourinho là ai nhỉ?”


Cựu danh thủ Jamie Redknapp đồng thời là chuyên gia bóng đá của tờ Dailymail cho rằng, HLV Mourinho là người chịu trách nhiệm sau trận thua mất mặt trước Basel tại Champions League. “CĐV Chelsea nào chưa biết về Mourinho sẽ đặt câu hỏi: “Gã này là ai, đang làm gì ở đây nhỉ?”.

Tôi không thấy sự gắn kết ở đội bóng này. Chelsea đang không có một ý tưởng rõ ràng về cách thức chơi bóng cũng như vị trí chiến thuật”.


“Tôi đã hành xử như một con khỉ”


Trong trận Dortmund thua Napoli, HLV Juergen Klopp đã bị truất quyền chỉ đạo khi phản ứng trọng tài. Sau trận, ông nói: “Chúng tôi đã thua vì chơi không tốt, mắc rất nhiều sai lầm, trong đó có chiếc thẻ đỏ của tôi. Tôi đã hành xử ngu ngốc, chẳng khác gì một con khỉ vậy. Tôi nhấn mạnh là Dortmund tự thua chứ không phải Napoli mạnh. Rất may đây là trận ra quân nên chúng tôi còn cơ hội sửa chữa sai lầm”.

“Hồi 21 tuổi Ronaldo cũng thường thôi”


Ngay sau khi người đại diện Jorge Mendes cho rằng, Cristiano Ronaldo giỏi hơn Neymar, Wagner Ribeiro - người đại diện của Neymar - đã phản pháo trên mạng xã hội Twitter. Ông này nói: “Neymar và Ronaldo sinh cùng ngày 5/2. Tuy nhiên, khi cùng 21 tuổi, Ronaldo chỉ là một cầu thủ bình thường ở Man Utd trong khi Neymar là ngôi sao hàng đầu thế giới. À, có một điểm cậu ta hơn Neymar, đó là trọng lượng”.

“Nhiều người nói tôi bị điên”


Tiền vệ người Pháp của CLB Newcastle, Ben Arfa đã tuyên bố rất hùng hồn sau màn trình diễn ấn tượng của mình tại Premier League ở những vòng đấu đầu tiên. Arfa nói: “Tôi biết là mọi người sẽ nói thần kinh của tôi có vấn đề khi mơ ước giành Quả bóng Vàng thế giới như Messi hay Zidane. Tuy nhiên, tôi nghĩ là mình có thể thực hiện được mong muốn này. Tôi bằng tuổi nhưng ít hơn Messi 2,5 tháng kia mà”.

"Chấn thương thì đừng nhận lương!”


Tưởng như đây là quan điểm rất tàn nhẫn của Phó Chủ tịch CLB AC Milan, Adriano Galliani. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy vì ông Galliani chỉ trích dẫn lại lời của Kaka: “Tôi thật sự xúc động khi Kaka đã gọi điện thoại cho tôi sau trận gặp Torino và khóc. Anh ấy bày tỏ quan điểm trong thời gian nghỉ chấn thương sẽ không nhận lương. Tôi nghĩ thế giới hiện nay chỉ có Kaka mới hiệp sĩ như vậy”.
A.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục