"Tôi gọi Wenger là một thằng khốn nạn, bất tài"

19:14 Thứ ba 05/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Arsenal vừa có những chia sẻ đầy bất ngờ về Arsene Wenger.

Nicklas Bendtner từng rất mong muốn rời khỏi Arsenal vào năm 2013 sau hai mùa giải cho mượn tại Juventus và Sunderland. Song, tiền đạo người Đan Mạch vẫn phải ở lại Emirates chỉ vì HLV Arsene Wenger không tìm được người thay thế.

Trong cuốn sách mới xuất bản, cầu thủ 31 tuổi đã kể chi tiết về cách mà thương vụ chuyển nhượng của mình thất bại vào phút chót:

"Chúng tôi càng tiếp cận đội bóng vào 23:59 hôm thứ Hai, ngày 2 tháng 9 năm 2013, thì họ sẽ yêu cầu mức giá càng cao. Nhưng khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa sau vài giờ, thì cuối cùng nó cũng xảy ra."

Bendtner called Wenger an asshole - Bóng Đá

 Bendtner trong màu áo Arsenal.

"Vào ngày 3 tháng 9 lúc 00:00, tôi đã không còn là cầu thủ của Arsenal nữa. Tất cả những gì còn thiếu bây giờ là chữ ký của Arsene Wenger. Nhưng nó đã không bao giờ đến."

"Đêm đó, tôi ngồi ở Westbury, khách sạn yêu thích của mình ở London, chờ một tờ fax với chữ ký của Wenger. Ông ấy gọi vào lúc 20 giờ đúng, và nói: 'Đội bóng chưa thể mua được tiền đạo mà chúng tôi muốn. Vì thế, bây giờ anh phải là một phương án dự phòng. Đây sẽ là công việc của anh trong năm tới.'"

"Tôi cúp máy và nhìn Tom (người đại diện của Bendtner). Sau đó, tôi gọi lại. Nói rất nhiều điều xấu xí, thiếu tôn trọng với ông ấy. Kiểu như "thằng bất tài, khốn nạn".

Sau cùng, Bendtner rời Pháo thủ vào năm 2014.

Tottenham 5-1 Arsenal:

Huỳnh Phong | 17:20 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục