"Tôi gia nhập Chelsea là vì Mourinho"

08:21 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa đã giành nhiều lời khen khi nói về người thầy cũ Jose Mourinho khi cả hai còn làm việc chung với nhau tại Chelsea trong quá khứ.

Mourinho chính là người chiêu mộ Costa từ Atletico Madrid vào năm 2014 và biến tiền đạo người Tây Ban Nha thành chân sút chủ lực của Chelsea trong những mùa giải vừa qua. Cả hai cùng nhau chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

Diego Costa:

Diego Costa rất biết ơn Mourinho. 

Dưới thời HLV Antonio Conte, Costa vẫn là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh. Trong bài phỏng vấn mới nhất khi được cánh phóng viên hỏi về người thầy cũ, Costa cho biết: "Thật tình mà nói, tôi luôn biết ơn Mourinho vì ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Khi là một cầu thủ bạn luôn muốn tiến bộ và làm việc cùng một HLV tài năng. Mourinho chính là một trong số những người hay nhất thế giới.

Tôi muốn đến Chelsea vì sự có mặt của ông ấy. Khi tôi cân nhắc gia nhập đội, tôi nghĩ rằng Mourinho đang đợi mình ở đó. Ông ấy là mẫu HLV luôn đòi hỏi cao từ các học trò. Ông ấy luôn muốn mọi người phải nỗ lực tối đa. Ông ấy luôn giúp tôi, tuy nhiên mùa giải trước mọi chuyện diễn ra không thuận lợi. Tuy nhiên thực tế, ông ấy luôn muốn cải thiện tài năng của tôi."

Tất nhiên, nhiều người có quyền hoài nghi sự thực tâm trong pháp biểu vừa rồi, bởi mùa giải năm ngoái, chính Costa là một trong những cầu thủ Chelsea tỏ ra rất "tích cực" trong việc hè nhau "đá ghế" của Mourinho. Mới đây, cũng chính tiền đạo này đã úp mở về khả năng sẽ tiếp tục ở lại Chelsea, khi nói rằng "được chơi cùng Hazard là điều mà tôi mong muốn nhất vào lúc này".

Costa đã có 17 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, dù chỉ 3 trong số đó đến trong năm 2017. Tiền đạo người TBN đang được các đội bóng tại Trung Quốc săn đón nồng nhiệt.

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục