"Tôi gặp rắc rối với HLV của Man Utd"

07:01 Thứ tư 16/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù vẫn còn khá lâu mới diễn ra vòng knock-out Champions League, nhưng ngay từ lúc này, các cầu thủ PSG đã rất háo hức đón chờ lần đụng độ với Man Utd.

Angel di Maria là một trong số đó. Di Maria đã ký hợp đồng với United vào năm 2014, khi HLV Louis van Gaal dẫn dắt Man Utd. Ngôi sao người Argentina có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh, nhưng rồi lại sa sút thảm hại. Rồi Di Maria, trong chiếc áo số 7 huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford lại hèn nhát trốn tránh Man Utd trước khi đào tẩu sang PSG khiến người hâm mộ Quỷ đỏ ghét cay ghét đắng.

Di Maria Van Gaal - Bóng Đá

 Di Maria gặp rắc rối với HLV Van Gaal.

Di Maria lên tiếng: "Man Utd đã thay đổi HLV, và họ đã không thua từ đó, nhưng chúng tôi chỉ việc nghĩ về chúng tôi và chỉ có chúng tôi mà thôi! Nếu chúng ta làm mọi thứ theo cách chúng tôi muốn, tất cả sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tôi chỉ dành một năm ở Man Utd. Đó là khoảng thời gian không hề tốt đẹp trong sự nghiệp của tôi, hoặc tôi nên nói rằng tôi không được tạo điều kiện để có khoảng thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của mình ở đó. Có những rắc rối với HLV vào thời điểm đó, nhưng nhờ có Chúa, tôi đã có thể đến PSG và thể hiện một lần nữa những gì tôi có thể làm."

Tài năng đặc biệt của Angel di Maria:

Minh Tuấn | 05:35 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục