"Tội đồ" Southampton ân hận sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Man Utd

10:24 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 19 tuổi đã bị truất quyền thi đấu từ rất sớm, khiến Southampton dễ dàng nhận thất bại kinh hoàng trước Manchester United.

Giữa tuần qua, trong khuôn khổ vòng 22 Premier League, Southampton đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-9 trước Manchester United tại Old Trafford. Chỉ trong vòng 1 năm, thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl đã có 2 lần trải qua 90 phút kinh hoàng như vậy. Trước đó, họ đã bị Leicester City đánh bại với tỷ số tương tự.

Một trong những cái tên đã phải đón nhận vô vàn những lời chỉ trích chính là Alex Jankewitz. Chàng trai 19 tuổi tỏ ra thiếu kinh nghiệm, có pha vào bóng thô bạo với Scott McTominay và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi tiếng còi khai cuộc mới vang lên được 90 giây.

Ralph Hasenhuttl reveals what Southampton's Alex Jankewitz did after Manchester United red card - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đáng quên với Alex Jankewitz.

Đây chắc chắn sẽ là 1 dấu mốc đáng quên trong sự nghiệp của Alex Jankewitz. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ của Southampton đã dũng cảm nhận lỗi trong phòng thay đồ. Chính HLV Ralph Hasenhuttl đã tiết lộ điều này với Hamp Share Live:

"Hôm nay, cậu ấy đã xin lỗi toàn đội. Không ai trong chúng ta không bao giờ mắc sai lầm. Cầu thủ, trọng tài, HLV... không ai cả. Chúng tôi đã trải qua cảm giác này 1 lần và sau đó mọi người đã trở lại mạnh mẽ, điều đó đã đưa Southampton cán đích ở vị trí thứ 11 ở mùa giải trước.

Southampton hiện tại là 1 tập thể hoàn toàn khác, có nhiều cầu thủ khác nhau. Chúng tôi luôn học hỏi từ quá khứ. Những kịch bản giống như những gì chúng tôi phải nhận trong trận đấu gần nhất hoàn toàn có thể xảy ra. Song, chúng tôi phải thể hiện mình là 1 tập thể như thế nào. Thật tốt nếu như sau mỗi lần vấp ngã bạn lại tìm thấy 1 tia hy vọng mới."

Trọn bộ bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Southampton:

 
Faro | 09:26 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục