Tội đồ Negredo khiến Valencia thê thảm rời San Mames

23:19 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Valencia vẫn chưa giải được bài toàn tiền đạo tịt ngòi và chịu thất thủ cay đắng trên sân của Athletic Bilbao dù ghi bàn trước.

Bilbao ngược dòng thắng 3-1 trước Valencia. Ảnh: internet

Vòng 7 La Liga, Valencia phải hành quân đến Hiểm địa San Mames với một hàng công vô hại nhất từ đầu mùa. Cái tên Negredo chỉ biết chạy loanh quanh như một “bị thịt di động” vẫn được chọn đá chính một cách khó hiểu. Phút 20, dù không lấn lướt nhưng đội khách lại có bàn thắng từ cú sút phạt hàng rào mẫu mực của đội trưởng Dani Parejo phút 20, một tiền vệ.

Dẫn trước, Valencia không chơi hay hơn mà ngược lại còn chùng xuống khó hiểu. Phút 34, Negredo không đóng góp gì trên hàng công đã đánh đầu mớm bóng cho trung vệ Laporte dễ dàng ghi bàn san hòa 1-1. Sang hiệp hai, lại là “bị thịt” Negredo bỏ lỡ pha đối mặt ngon ăn, để rời từ đó Valencia phải trả giá.

Liên tiếp các phút 60 đến 69, các pha phản công nhanh lợi hại giúp Susaeta và Aduriz ghi bàn nâng tỉ số 3-1 cho đội chủ nhà. Lối đá nhợt nhạt của Bầy dơi không giúp họ gỡ lại bàn nào, chấp nhận trắng tay rời San Mames. Hàng tiền đạo cùn khiến Bầy dơi chìm dần xuống giữa BXH, trong khi 3 điểm có được giúp Bilbao cải thiện vị trí đáng kể sau vòng 7.

Đội hình ra sân:

Athletic Bilbao: Iraizoz; de Marcos, Etxeita, Laporte, Balenziaga; Benat, San Jose; Susaeta, Garcia, Williams; Aduriz

Valencia: Domenech; Cancelo, Mustafi, Vezo, Orban; Fuego, Gomes, Parejo; Feghouli, Negredo, Bakkali

BXH La Liga (cập nhật vòng 7):

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục