"Tôi đến Chelsea thời Sarri, nhưng Lampard..."

20:03 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Blues chỉ ra khác biệt chính giữa 2 ông thầy làm việc cùng.

Mùa hè năm 2018, Maurizio Sarri nhận lời dẫn dắt Chelsea, tiếp quản ghế nóng của đồng hương Antonio Conte. Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB thành London, Sarri đã mang về phòng truyền thống Stamford Bridge chức vô địch Europa League.

Tuy nhiên triều đại của Sarri rốt cuộc chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 mùa. Hè năm ngoái, nhà cầm quân người Ý quyết định hồi hương cầm quân tại Juventus.

Một trong những tân binh cập bến Tây London thời Sarri là Matteo Kovacic. Tiền vệ người Croatia đến Anh theo dạng cho mượn từ Real Madrid, trước khi được Chelsea mua đứt.

Matteo Kovacic blasts ex-Chelsea boss Maurizio Sarri’s ‘monotonous’ training sessions   - Bóng Đá

 Kovacic tập luyện dưới triều đại Sarri.

Trả lời phỏng vấn FourFourTwo, Kovacic đã chỉ ra khác biệt đáng chú ý giữa Sarri và ông thầy hiện tại - Frank Lampard: "Tôi đã đến Chelsea dưới thời Sarri, nhưng phải nói rằng Lampard là 1 HLV xuất chúng. Ông ấy duy trì danh tiếng của mình thời là cầu thủ trong cá tính khi là HLV, điều khơi nguồn cảm hứng cho tất cả chúng tôi."

"Lampard tận tâm với tất cả những gì ông ấy có. Việc tập luyện luôn luôn thử thách và khác biệt so với mùa trước.

Đó có lẽ là khác biệt chính giữa Lampard và Sarri, người tổ chức tập luyện khá đơn điệu. Có rất nhiều buổi tập tương tự với sự tập trung vào chuẩn bị chiến thuật."

Xem Kovacic nhận định về màn trình diễn của Chelsea:

Phụng Sồ | 19:33 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục