'Tôi đến Carrington, Sir Alex nói 1 câu và làm tôi bị sốc'

08:47 Thứ tư 18/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của M.U đã có những chia sẻ thú vị về người thầy cũ trong lần anh mới gia nhập CLB.

Ở mùa giải 2019/20 này, Andreas Pereira là cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 1996 này đã ra sân tổng cộng 20 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Khi Paul Pogba bị kéo xuống đá thấp và Jesse Lingard không đáp ứng được kì vọng, tiền vệ 23 tuổi thường xuyên được bố trí đá hộ công tại M.U. Thậm chí ngay từ lúc tham dự Tour du đấu Hè 2019, cầu thủ người Brazil đã ký vào bản hợp đồng mới đến năm 2023 với Quỷ đỏ.

Alex Ferguson surprised me with Portuguese’ – Pereira - Bóng Đá

 Pereira đang có nhiều cơ hội hơn để khẳng định bản thân.

Đó có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho ngôi sao gốc Bỉ, nhất là khi anh đã thi đấu nỗ lực khi được mang cho mượn ở Granada hay Valencia. Mặc dù vậy, không phải Ole Gunnar Solskjaer hay Jose Mourinho, chính Sir Alex Ferguson mới là cái tên có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của chân chuyền sinh ra tại Duffel.

"Đó là lần đầu tiên tôi đến trung tâm Carrington cùng với bố tôi và Jett Watson, chúng tôi thấy Fergie. Sau đó ông ấy nói chào buổi sáng với tôi bằng tiếng Bồ Đào Nha. Điều đó làm tôi bị sốc. Bạn biết đấy, tôi chỉ là một cầu thủ Brazil và muốn gia nhập CLB ngay lập tức.

Ông ấy nói rằng ở đây luôn có chỗ cho những người Brazil. Tôi thực sự hạnh phúc, không bao giờ muốn rời Carrington thêm lần nào nữa", tiền vệ mang áo số 15 chia sẻ trên MUTV.

Xem Solskjaer ca ngợi Martial và Rashford: 

Giang Nam | 08:05 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục