"Tôi đã sẵn sàng đối mặt Mbappe"

20:02 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Pháp, Nuno Mendes đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh người đồng đội cũ của mình.

Trao đổi trước cuộc thư hùng tuyển Pháp tại tứ kết EURO 2024, Nuno Mendes thừa nhận Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ ở đẳng cấp khác và luôn có khả năng tạo ra những điều khác biệt bất cứ lúc nào. Mendes khẳng định, anh cũng đã sẵn sàng đối đầu người đồng đội cũ ở Paris Saint-Germain.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Họ là những cầu thủ đẳng cấp, xuất sắc và có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào. Tôi đã ở chung phòng thay đồ với cả hai người, và thật vui khi được chơi cùng Mbappe và Ronaldo. Họ thật đáng kinh ngạc, từ khoảnh khắc này sang khoảnh khắc khác, họ tạo nên sự khác biệt."

Mendes không ngại Mbappe.

“Tôi không nghĩ Mbappe sẽ chơi bên hành lang cánh của tôi, nhưng nếu điều đó xảy ra thì tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Tôi tập luyện mỗi ngày cho những khoảnh khắc này, và chúng tôi đã sẵn sàng đối mặt."

“Họ có những cầu thủ trình độ cao, nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi cần phải làm mọi thứ có thể để loại bỏ sức mạnh của Pháp và chơi thứ bóng đá của mình."

Huỳnh Trung Phong | 20:02 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục