"Tôi đã nhắn tin cho chủ tịch bảo chiêu mộ cậu ấy"

00:00 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ tiết lộ lời khuyên về mục tiêu tiềm năng có thể đưa đại gia Premier League thoát khỏi khủng hoảng.

Mùa hè qua, Tottenham Hotspur quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB, để đưa về Bắc London tân binh đắt giá nhất mọi thời đại: Tanguy Ndombele. Ngoài bản hợp đồng lịch sử từ Lyon, Spurs còn có 2 chữ ký mới đáng chú ý khác là Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon.

Đầu tư mạnh tay là vậy nhưng những kết quả từ đầu mùa lại đang đi ngược lại với những kỳ vọng từ chủ tịch Daniel Levy và BLĐ Tottenham. Tại Premier League, Spurs hiện chỉ xếp thứ 11. Ở Champions League, á quân mùa trước thua sốc 2-7 trước Bayern Munich.

Tối qua ở vòng 10 Premier League, Tottenham lại phải hứng chịu thêm 1 trận thua khi hành quân đến Anfield. Sớm có bàn mở tỷ số ngay phút đầu tiên do Harry Kane, nhưng chung cuộc Spurs vẫn bị Liverpool hạ gục 2-1.

'Sign Hakim Ziyech from Ajax', Rafael van der Vaart tells Spurs chairman Daniel Levy - Bóng Đá

 Mảnh ghép Tottenham cần?

Phân tích về tình hình đội bóng cũ, Rafael van der Vaart - người từng có 2 mùa giải chơi bóng ở White Hart Lane cảm thấy Tottenham vẫn cần củng cố lực lượng. Tiền vệ Hà Lan không ngần ngại tiết lộ anh đã nhắn tin cho chủ tịch Levy, để tiến cử ngòi nổ Ajax - Hakim Ziyech.

"Tôi thật sự hy vọng Ziyech sẽ đến Tottenham." Van der Vaart kể với Voetbal Primeur. "Tôi đã gửi 1 tin nhắn hôm nay cho Levy và bảo: 'Chiêu mộ Ziyech sau mùa này.' Tôi cảm thấy thuyết phục rằng cậu ấy sẽ trở thành 1 nguồn cảm hứng tại London và tôi cũng chúc Ziyech như thế. Tôi hy vọng Spurs mang cậu ấy về và chúng ta sẽ chờ xem."

Xem thất bại của Tottenham trước Bayern:

Phụng Sồ | 23:30 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục