"Tôi đã mơ tuyển Anh vô địch EURO, nhưng thức dậy với cơn ác mộng"

21:33 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnMột cổ động viên đội tuyển Anh ngủ gật trong trận hòa 0-0 của Anh với Slovenia đã tiết lộ rằng anh ấy đang mơ thấy Tam sư vô địch EURO.

Freddie Hahn là người đã được các tay săn ảnh ghi lại cảnh ngủ gật khi đang xem trận đấu giữa Anh và Slovenia. Anh chỉ bị đánh thức bởi những tiếng la ó của CĐV tuyển Anh, sau khi họ phản ứng với màn trình diễn buồn tẻ của đội nhà.

Hahn nói với Daily Mail rằng anh thà ngủ một giấc còn hơn chịu đựng một trận đấu tệ hại khác của Tam sư.

Hahn đã ngủ quên khi xem tuyển Anh thi đấu.

Anh nói: "Đó là một trận đấu rất buồn tẻ, không có nhiều chuyện xảy ra và tôi nghĩ mình nên đi ngủ thì tốt hơn. Cuối cùng có rất nhiều tiếng la ó và điều đó đã đánh thức tôi dậy."

"Tôi thực sự đang có một giấc mơ đẹp về việc đội tuyển Anh vô địch giải đấu, nhưng tôi tỉnh dậy với cơn ác mộng về màn trình diễn của đội nhà".

"Tôi đã uống bia cả ngày và chỉ nghĩ thà nhắm mắt lại còn hơn là xem những gì đang diễn ra trên sân," nhà quản lý lương hưu ở Crawley nói thêm.

Tuyển Anh đang đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ. Khi HLV Gareth Southgate đi vòng quanh SVĐ để cảm ơn NHM như thông lệ, ông đã bị các CĐV quá khích ném chai lọ và những cốc bia uống dở xuống sân.

Ngoạ Long | 21:33 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục