"Tôi đã lo cho tương lai của mình ở Chelsea"

16:00 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas tâm sự về khoảng thời gian "đen tối" mà anh tưởng chừng sắp bị đẩy đi khỏi Stamford Bridge.

Tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận anh từng rất hoang mang về tương lai của mình ở Chelsea khi chứng kiến những thay đổi của HLV Conte đã thực hiện trong mùa giải trước. Trong khoảng thời gian đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải vật lộn để tìm kiếm một vị trí trong đội hình của chiến lược gia người Ý - người đã mang những ý tưởng hoàn toàn mới đến Stamford Bridge sau thời Mourinho. Tương lai của Fabregas đã bị đặt dấu hỏi lớn khi cả mùa giải cầu thủ này chỉ có 13 lần được ra sân. 

 Fabregas từng lo lắng về tương lai của mình ở Chelsea.

Đặc biệt là sau khi The Blues mang về 2 tiền vệ trung tâm là Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Conte nhận thấy sơ đồ 3-4-3 đã dần bị bắt bài và chuyển sang vận hành sơ đồ 3-5-2, đòi hỏi 3 tiền vệ trung tâm thay vì 2 như trước kia thì vai trò của F4 đã trở nên quan trọng hơn trong màu áo Chelsea ở mùa giải này.

Trước trận đấu ở Champions League giữa Chelsea với Atletico Madrid, cầu thủ này đã chia sẻ: "Sẽ là nói dối nếu bảo rằng tôi không lo lắng, có lẽ từ lo lắng chưa diễn tả hết tâm trạng của tôi lúc đó."

"Tôi đã không được thi đấu và không nằm trong kế hoạch ban đầu của ông ấy. Vào thời điểm đó, tôi chỉ có thể chọn hoặc từ bỏ hoặc trở thành một phần của CLB trong tương lai. Và những gì tôi có thể làm là lặng lẽ cúi mặt, khiêm tốn và chăm chỉ tập luyện để chứng minh rằng ông ấy đã sai và ông ấy có thể tin tưởng tôi trong đội hình."

"Mỗi lần có cơ hội tôi đều rất cố gắng và tạo ra mối quan hệ. Bây giờ mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Tôi tự tin và hạnh phúc vì đã hiểu được triết lý của ông ấy."

Gia nhập The Blues từ Barca vào tháng 6/2014, Fabregas còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2019 nhưng không vội gia hạn hợp đồng. Anh chỉ muốn tập trung cho đội bóng. 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 12:20 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục