'Tôi đã khóc khi chuyển đến Liverpool'

15:22 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, thủ môn Alisson Becker đã có những chia sẻ về quyết định chuyển đến Liverpool.

Alisson chuyển đến Liverpool đã tạo nên thương vụ chấn động làng túc cầu mùa hè qua. Không cổ động viên nào tin rằng Ban lãnh đạo The Kop dám bỏ ra số tiền 65 triệu bảng cho một thủ môn. Song với những gì đang thể hiện, ngôi sao người Brazil hoàn toàn xứng đáng với mức giá ấy.

'Tôi đã khóc khi chuyển đến Liverpool - Bóng Đá

 Alisson thú nhận đã khóc rất nhiều khi quyết định chuyển đến Liverpool.

Mới đây, thủ thành xứ samba vừa có buổi trò chuyện thú vị với Gazzetta dello Sport. Tại đây, Alisson xúc động nhớ lại thời điểm anh quyết định chuyển đến "Quỷ đỏ vùng Merseyside". Cầu thủ 26 tuổi tâm sự đó là lựa chọn vô cùng khó khăn với cá nhân anh. 

"Việc rời Rome rất khó khăn. Tôi đã khóc rất nhiều trước mặt vợ mình. Cuối cùng, tôi đã thành thật với bản thân và đưa ra quyết định chuyên nghiệp. Tôi cần bước tiến trong sự nghiệp và cũng giúp cho Roma kiếm được khoản tiền béo bở".

"Tôi lựa chọn tới Liverpool vì lý trí mách bảo nhưng con tim vẫn không ngừng than khóc. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời ở Rome. Con gái tôi được sinh ra ở đây và tôi cũng có rất nhiều bạn bè thân thiết trong suốt thời gian gắn bó với CLB", Alisson bùi ngùi chia sẻ.

'Tôi đã khóc khi chuyển đến Liverpool - Bóng Đá

 Ngôi sao Brazil hết lời ca ngợi HLV Klopp.

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao Brazil còn kể về những kí ức tươi đẹp tại "Thành phố vĩnh hằng". "Thỉnh thoảng, tôi đi dạo khắp thành phố về đêm, đến đài phun nước Trevi. Nhưng tôi nhất vẫn là đến thăm đấu trường Colosseum. Tôi vô cùng hạnh phúc khi sống tại đây. Nhưng cuối cùng, là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải đưa ra một quyết định lớn hơn", thủ thành số 13 cho biết.

Cuối cùng, Alisson cũng có đôi dòng phát biểu về Liverpool và HLV Klopp. "Tôi là người có tham vọng và đội bóng cũng vậy. Tôi đang thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất thế giới và ở đây, rất khác với Serie A".

"Về HLV Klopp, tôi cũng vô cùng ngưỡng mộ ông ấy. Khi tôi đạt thỏa thuận với Liver, ông ấy đích thân gọi điện cho tôi. Chúng tôi nói chuyện qua facetime, Klopp giải thích với tôi về các kế hoạch cũng như chúng tôi sẽ làm gì trong thời gian tới".

"Tôi thích Klopp từ thời ông ấy còn dẫn dắt Dortmund. Tôi thích cách ông ấy làm việc và dẫn dắt đội bóng. Klopp ít nói nhưng ông ấy biết chính xác phải nói gì và nói thế nào. Đôi khi ông ấy còn đùa giỡn với chúng tôi. Khi tôi mắc sai lầm, Klopp an ủi và bảo tôi không được mất niềm tin, hãy tiếp tục thể hiện bản thân", ngôi sao 26 tuổi chốt lại.

Bạch Băng | 15:15 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục