"Tôi đã cố gắng khiến Bruno Fernandes im lặng"

23:36 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnSau hơn 90 phút thi đấu, Manchester United không thể giành trọn vẹn 3 điểm tại Elland Road.

Ở mùa giải này, Elland Road là nơi dễ đi khó về với những đội bóng thuộc nhóm Big Six. Arsenal, Manchester City, Chelsea và Liverpool chỉ có được 1 điểm sau khi đối đầu với Leeds United tại đây. Vậy nên, mặc dù đã để thua 2-6 trước Manchester United ở lượt đi, thầy trò HLV Marcelo Bielsa vẫn có lý do để cảm thấy tự tin khi bước vào cuộc tái đấu trên sân nhà.

Cuối cùng, Leeds United đã thành công. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên tại Elland Road, đã không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này giúp cho Leeds United leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, cơ hội giành chức vô địch của Manchester United ngày càng trở nên xa vời.

Kalvin Phillips:

 Manchester United bất lực trong việc sút tung lưới Leeds United.

Hẳn nhiên, các cầu thủ Leeds United đã cảm thấy rất hạnh phúc. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, Kalvin Phillips đã chỉ ra bí quyết giúp đội bóng của mình không để thủng lưới trước Manchester United. Anh chia sẻ:

"Chúng tôi đã để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này. Tôi đã cố gắng khiến Bruno Fernandes im lặng. Rất may, anh ấy đã không ghi bàn nên nhiệm vụ của tôi trở nên ổn hơn. Leeds sẽ gặp nhiều khó khăn nếu không kiểm soát tốt những cầu thủ xuất sắc của đối thủ. Đó là cách chúng tôi đã thi đấu."

HLV Solskjaer ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes:

 
Faro | 22:38 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục