''Tôi đã có cơ hội khoác áo Chelsea''

17:05 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Nottingham Forest đã từng được kỳ vọng sẽ trở thành Eden Hazard thứ hai của CLB thành London.

Callum Hudson-Odoi gia nhập đội trẻ Chelsea từ khi 7 tuổi vào năm 2007, trước khi ra mắt đội một 11 năm sau đó dưới thời Antonio Conte.

Ngôi sao người Anh gây ấn tượng mạnh mẽ và lọt vào tầm ngắm Bayern Munich - đội từng đưa ra nhiều lời đề nghị cho Hudson-Odoi. Anh ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào mùa giải tiếp theo với mức đãi ngộ lên tới 180.000 bảng Anh một tuần tại Stamford Bridge.

Hudson-Odoi đã rời Chelsea để gia nhập Forest.

Tuy nhiên, chấn thương Achilles nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng và bỏ lỡ cơ hội. Sau đó, Hudson-Odoi không thể tìm lại được nguồn cảm hứng thi đấu, dẫn đến việc đánh mất cơ hội cạnh tranh suất đá chính trong màu áo The Blues.

Năm ngoái, Hudson-Odoi chuyển đến đầu quân cho Nottingham Forest với mức giá 3 triệu bảng. Giải thích về quyết định của mình, anh cho biết:

"Tôi đã có cơ hội khoác áo Chelsea và chơi rất nhiều trận đấu", anh nói.

"Nhưng tôi phải nhìn lại và nhận ra rằng mọi thứ thật tuyệt, nhưng đã đến lúc phải ra đi. Đó là một quyết định quan trọng nhưng đúng đắn.

Bạn phải nhận ra khi nào là thời điểm thích hợp để bước tiếp. Và đó là thời điểm của tôi. Tôi cần phải rời khỏi đó — không phải theo cách tồi tệ — mà là để đi tìm lại niềm cảm hứng của mình và tận hưởng bản thân một lần nữa."

Lê Trường Sơn | 17:05 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục