"Tôi đã bị nói xấu, chỉ trích và lăng mạ khi ở Real Madrid"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnGương mặt từng bị thất sủng ở Santiago Bernabeu quyết định lên tiếng về khoảng thời gian khó khăn trong quá khứ.

Mùa hè 2019, Real Madrid thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên rất điển hình. Song song với việc mang về nhiều chữ ký mới, Los Blancos cũng thanh lý bớt 1 số gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng. 

Nhiều cái tên phải rời Real Madrid theo những cách rất khác nhau như Keylor Navas, Dani Ceballos hay Theo Hernandez. Trong đó, trường hợp của Theo Hernandez là đáng nói hơn cả. Chính động thái chiêu mộ Ferland Mendy của thượng tầng "nhà trắng" đã đóng lại cánh cửa tương lai tại Santiago Bernabeu của Theo. Anh buộc phải đến AC Milan tìm kiếm cho mình cơ hội mới.

Phát biểu với Gazzetta Dello Sport về khoảng thời gian khó khăn và đáng quên tại Real Madrid, Theo Hernandez thẳng thắn thừa nhận:

"Tôi đã bị nói xấu, nhận lại nhiều lời chỉ trích và lăng mạ khi chơi cho Real Madrid."

"Tôi đã bị ảnh hưởng ít nhiều và có những hành động hết sức ngớ ngẩn. Tuy nhiên, giờ đây thì mọi thứ dần ổn định hơn."

Theo Hernandez: “I received a lot of criticism when I was in Madrid and I had a bad boy reputation” - Bóng Đá

Theo Hernandez từng bị chỉ trích rất nhiều khi chơi cho Real.

Cần phải nhìn nhận thực tế, Theo Hernandez chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng mà Real Madrid dành cho. Tài năng người Pháp này rời Bernabeu sau khi không chứng tỏ được bản thân cũng là điều dễ hiểu.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 19:30 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục