"Tôi cứ nhìn mãi vào tin nhắn đó cho đến khi bị Lacazette gõ đầu"

08:28 Thứ sáu 09/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnSao trẻ Arsenal tỏ ra vô cùng chăm chú trước thông điệp từ tuyển Anh.

 

Saka lần đầu lên tuyển

Bukayo Saka đang dần trở thành một ngôi sao lớn tại Arsenal. Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 19 tuổi đã đóng góp tổng cộng 4 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân, đóng vai trò quan trọng giúp Pháo thủ vô địch FA Cup và danh hiệu Community Shield. Chính vì thế, anh càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Mikel Arteta.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, những màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ câu lạc bộ còn giúp Saka được Gareth Southgate trao cơ hội lần đầu tiên góp mặt trong màu áo tuyển Anh. Điều này khiến cá nhân ngôi sao sinh năm 2001 cực kỳ hạnh phúc. Chia sẻ với Metro, anh cho biết:

"Vào buổi tối, chúng tôi có trận đấu với Liverpool nên tôi đã ở trên máy bay, vì thế điện thoại của tôi đã tắt cho đến khi hạ cánh. Khi kiểm tra tin nhắn, tôi nhận được thông điệp từ một người phụ nữ mà đến nay tôi cũng chẳng biết cô ấy là ai," sao trẻ Arsenal tiết lộ.

Saka discusses his shock after he earned an England call up - Bóng Đá

 Saka đang dần khẳng định bản thân.

"Dòng đầu tiên tôi nhận được là: 'Xin chúc mừng Bukayo, bạn đã được gọi vào đội tuyển Anh' và tôi thậm chí còn không đọc phần còn lại. Tôi chỉ ngồi đơ ra đó, nhìn chằm chằm vào điện thoại trong 5 phút. Sau đó, tôi thậm chí không biết đã bao lâu, Lacazette đã đến gõ vào đầu tôi và nói: 'Nào, chúng ta phải xuống máy bay!'

Có rất nhiều điều tốt đẹp đã xảy ra với tôi trong khoảng thời gian vừa qua nhưng điều này là một điều gì đó hoàn toàn khác biệt."

Trường Sơn | 07:58 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục