"Tôi có thể thấy rằng Chelsea sẽ sở hữu cậu ấy"

20:29 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Chelsea có những chia sẻ đáng chú ý về ngôi sao người Argentina.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Manchester City, sẽ không quá khi nói rằng Sergio Aguero là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Dù vậy, sau khoảng một thập kỷ cống hiến cho The Citizens, tiền đạo người Argentina sẽ chính thức rời khỏi Etihad vào cuối mùa.

Hiện tại, giới truyền thông cho biết có rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến Aguero. Và theo quan điểm của Glenn Hoddle, điểm đến tiếp theo dành cho ngôi sao 31 tuổi sẽ là Stamford Bridge. Thông qua chương trình podcast The Glenn Hoddle Footy Show, cựu thuyền trưởng của Chelsea chia sẻ:

Hoddle can see Chelsea move for Aguero; backing HoF recognition for Man City great - Bóng Đá

 Aguero sẽ gia nhập Chelsea? 

"Điều khiến tôi quan tâm là việc Aguero có rời khỏi Premier League hay không. Tôi thì có thể thấy rằng Chelsea sẽ sở hữu cậu ấy.

"Vấn đề duy nhất là nếu bạn chiêu mộ Aguero và cố gắng để cậu ấy chơi hơn 30 trận/mùa, tôi không chắc rằng cơ thể của Aguero sẽ cho phép cậu ấy làm điều đó ở Premier League."

"Nếu đến Pháp hoặc trở lại Tây Ban Nha, Aguero có thể chơi nhiều trận hơn. Cường độ thi đấu ở những giải này không quá cao."

"Không có nghi ngờ gì về việc Aguero xứng đáng được Đại sảnh Danh vọng công nhận. Để đến đất nước này và thực hiện những gì cậu ấy đã làm. Ghi được hơn 20 bàn thắng trong 5 mùa giải liên tiếp là khá xuất chúng."

Pep Guardiola khen ngợi Aguero 

 
Huỳnh Phong | 19:31 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục