"Tôi có thể bình luận về Ancelotti, Simeone thì không"

10:33 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu hậu vệ Robert Carlos đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận derby thành Madrid, trích dẫn bởi Madrid Universal.

Có thể nói, các cổ động viên Atletico Madrid đã để lại ấn tượng không mấy đẹp đẽ trong trận derby thành Madrid cuối tuần qua. Bởi sau tình huống Eder Militao mở tỷ số, một số cổ động viên đã ném bật lửa xuống khung thành của Thibaut Courtois, khiến trận đấu phải tạm dừng khoảng 20 phút.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Diego Simeone cho rằng trách nhiệm thuộc về chính Courtois, khi thủ thành Bỉ đã cố tình khiêu khích người hâm mộ Atletico sau bàn thắng của Militao. Khi được hỏi về những phát ngôn của Simeone, huyền thoại Roberto Carlos cho biết:

Khung thành của Courtois bị "tấn công".

“Mọi người đều có ý kiến ​​riêng của mình. Tôi có thể bình luận nếu Ancelotti nói điều gì đó, vì ông ấy là huấn luyện viên của Real Madrid, còn Simeone thì không. Tôi có sự tôn trọng và đồng cảm tối đa, rằng việc ông ấy bảo vệ câu lạc bộ của mình là điều bình thường."

“Chúng ta biết thế giới bóng đá diễn ra như thế nào. Simeone là một huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng sau cùng thì ngày hôm qua cũng là một hình ảnh tồi tệ.”

"Courtois đã không ném trả lại bật lửa lên khán đài. Cậu ấy không có bất kỳ cử chỉ hay lời nói xúc phạm bất cứ ai."

Huỳnh Trung Phong | 10:33 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục