'Tôi chọn Kane hơn là Ronaldo'

23:29 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã trở lại Premier League nhưng Harry Kane vẫn là một tiền đạo hàng đầu cần được tôn trọng.

Sau 12 năm xa cách, Cristiano Ronaldo đã trở lại. Man Utd chiêu mộ CR7 từ Juventus với bản hợp đồng trị giá 23 triệu euro và 8 triệu euro phụ phí. Anh ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Sau khi chính thức trở thành người của Quỷ đỏ, Ronaldo hứa hẹn sẽ khuynh đảo Premier League. Tuy nhiên, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor vẫn tin rằng, tất cả nên dành sự tôn trọng cho Harry Kane.

Gabby Agbonlahor : Kane in a cup final than Ronaldo - Bóng Đá

 Kane là tiền đạo hàng đầu Premier League hiện nay.

Cụ thể, Gabriel Agbonlahor khẳng định: "Kane là một tiền đạo hàng đầu. Vì những gì Ronaldo đã làm được trong mùa hè này, và vì Romelu Lukaku cũng trở lại Premier League, mọi người đã quên mất Kane là ai.

Thành tích ghi bàn của cậu ấy ở Premier League, màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải trước, những pha chạy chỗ, những pha kiến tạo, những bàn thắng đều ấn tượng.

Nếu có ai đó ở Premier League mà bạn muốn có cơ hội ký hợp đồng thì đó là Harry Kane phải không? Tôi chưa bao giờ thấy ai có khả năng dứt điểm tốt như Kane."

Khi được hỏi liệu sẽ chọn Kane hay Ronaldo cho một trận chung kết, Agbonlahor cho hay: "Tôi sẽ chọn Kane."

Mùa trước, Tottenham không thể giành vé dự Champions League nhưng Kane là cầu thủ ghi bàn và kiến tạo số một Premier League.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:31 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục