“Tôi chẳng hơi đâu ngồi chờ M.U tới rước”

07:04 Thứ năm 12/09/2013

Mục tiêu hụt của Man Utd, Kevin Strootman đã thẳng thắn rằng anh không ngồi chờ Quỷ đỏ tới chiêu mộ mà trái lại đã nắm lấy cơ hội thi đấu ở Serie A cho AS Roma.

Trong thời gian đầu của kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tiền vệ Hà Lan, Kevin Strootman được coi là một trong những mục tiêu chính của M.U. Thậm chí, có nhiều nguồn tin đôi lúc đã khẳng định rằng M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh với giá 15 triệu bảng.

Tuy vậy, vào ngày 19/7, Strootman đã ký hợp đồng với AS Roma, chấm dứt mọi lời bán tán liên quan đến tương lai của anh ở sân Old Trafford.

Tuần trước, trong bài phỏng vấn dành cho tạp chí Voetbal International, tiền vệ người Hà Lan đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến vụ chuyển nhượng của anh. Strootman tiết lộ rằng dù có khá nhiều tờ báo cho rằng M.U muốn chiêu mộ anh, nhưng thực chấn Quỷ đỏ chưa hề tiếp xúc với người đại diện của anh. Tân binh của Roma cũng khẳng định anh đã không chờ M.U tới chiêu mộ.

“Đầu quân cho một CLB lớn ngay sau khi có được thành công ở Hà Lan là một sai lầm. Một cầu thủ trẻ chơi tốt một vài trận đấu, và ngay lập tức có những đội bóng hàng đầu thế giới theo đuổi anh ta? Mọi chuyện đâu có đơn giản như thế.”

“Ai bắt anh phải tới chơi cho những Real Madrid, Barcelona, Manchester United ngay chứ? Tôi nghĩ rằng gần đây chỉ có Ibrahim Afellay làm như vậy. Sẽ không có chuyện mọi thứ xảy ra nhanh đến thế, và điều đó không ngẫu nhiên chút nào đâu."

“Tôi đã nghĩ tới chuyện sang Anh chơi bóng như một bước phát triển hợp lý cho sự nghiệp, nhưng rồi AS Roma xuất hiện với một kế hoạch rất tốt cho tương lai và họ muốn có tôi. Tôi có nên chờ những đội bóng lớn như M.U tới rước không hả? Không, chắc chắn rồi. Tôi muốn làm theo ý mình.”


Kevin Strootman đã có màn ra mắt ấn tượng cho AS Roma trong trận đấu gặp Verona. Anh được nhiều tờ báo Italia đánh giá là một trong những tân binh xuất sắc của Serie A mùa này.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục