"Tôi chán ngấy việc dự đoán Manchester United thắng"

10:16 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyến làm khách trước Leicester City của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer được dự đoán là có nhiều thử thách trước mắt.

Manchester United đã để thua 1-0 trước Aston Villa tại Old Trafford, sau đó là trận hòa 1-1 với Everton trên sân nhà trước kỳ nghỉ quốc tế. Quỷ đỏ sẽ trở lại Ngoại hạng Anh cuối tuần này trong chuyến làm khách trước Leicester City ở King Power. 

Manchester United chắc chắn sẽ không có bộ đôi phòng ngự Harry Maguire và Raphael Varane do chấn thương. Theo cựu danh thủ Arsenal - Paul Merson, dù cả hai đội đều đang gặp những khó khăn, nhưng Leicester sẽ giành chiến thắng. Chia sẻ trên Sportskeeda, Merson cho biết:

Paul Merson predicts the winner of Leicester City v Man United - Bóng Đá

Man Utd được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước "bầy cáo".

Manchester United đang thực sự gặp khó khăn, không chỉ ở Premier League. Họ chỉ thắng hai trong số sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường và tôi không thấy Ole Gunnar Solskjaer hiểu được đội bóng, đó là một nỗi lo lớn. Tôi chán ngấy việc dự đoán Manchester United thắng, vì vậy lần này tôi tin Leicester City sẽ giành trọn ba điểm."

Đội khách cũng có rất nhiều cầu thủ phải ngồi ngoài, với Harry Maguire và Raphael Varane bị loại vì chấn thương. Victor Lindelof và Eric Bailly không phải là những cầu thủ tồi, nhưng đó là một cặp phòng ngự không thi đấu cùng nhau thường xuyên. Họ chuẩn bị đối đầu với một trong những trung phong hay nhất ở Premier League là Jamie Vardy, vì vậy điều này có thể thực sự khó khăn cho Manchester United."

Solskjaer phát biểu về De Gea:

 
Minh Trí | 09:18 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục