“Tôi biết mình đủ năng lực chơi cho Liverpool”

20:21 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports Switzerland, tiền đạo Dan Ndoye của Bologna đã có những chia sẻ đáng chú ý về Liverpool.

Danh tiếng của Ndoye bắt đầu được chú ý khi cầu thủ 23 tuổi thi đấu ấn tượng tại kỳ EURO 2024 trên đất Đức, góp công lớn giúp tuyển Thụy Sĩ lọt đến vòng tứ kết và chỉ chấp nhận dừng bước vì để thua Á quân của giải sau đó là tuyển Anh trên chấm luân lưu.

Trở về Bologna, chân chạy cánh sinh năm 2000 vẫn duy trì phong độ ổn định và sắm vai trò trụ cột không thể thay thế, từ đầu mùa, Ndoye ra sân tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường, có 1 kiến tạo.

Xuyên suốt phiên chợ hè qua, ngôi sao người Thụy Sĩ được cho nhận không ít lời đề nghị hỏi mua từ các CLB lớn tại châu Âu, nổi bật có Liverpool khi The Kop đang muốn tìm 1 tiền đạo phải nhằm thay thế dần cho công thần kỳ cựu Mohamed Salah đã luống tuổi và chỉ còn hợp đồng ngắn hạn.

Ndoye được nhiều CLB theo đuổi hè qua.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports Switzerland, nhận được câu hỏi liệu có đủ sức khoác áo Lữ Đoàn Đỏ, Ndoye đã trả lời vô cùng tự tin.

“Tôi không đặt bất kỳ rào cản nào với bản thân! Ở trường, nhiều người bảo tôi không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không quan tâm. Cuối cùng, tôi đã hiện thực hóa được ước mơ. Tôi không đặt giới hạn, tôi luôn cố gắng để giành 1 suất ở các CLB hàng đầu thế giới, như Liverpool chẳng hạn vì tôi biết tôi có năng lực, Ndoye nói.

Trước đó, hồi đầu tháng này, Ndoye và các đồng đội tại Bologna từng có dịp chạm trán Liverpool tại sân Anfield thuộc khuôn khổ Champions League, tuy nhiên đại diện đến từ Italy đã nhận thất bại 0-2.

Nguyễn Việt Tùng | 20:21 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục