"Tôi bị sốc vì Mbappe, cậu ấy không được sống cuộc sống của riêng mình"

11:25 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Ibrahima Konate đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm, đồng thời bênh vực Kylian Mbappe khi người đồng hương liên tục bị CĐV Pháp chỉ trích.

Kylian Mbappe trở thành gai trong mắt người hâm mộ Pháp khi dứt áo rời PSG để đầu quân cho Real Madrid. Bất chấp khởi đầu ấn tượng bằng 7 bàn thắng sau 11 lần ra sân, chân sút sinh năm 1998 vẫn chịu nhiều áp lực. Ở đợt tập trung tháng 10/2024, HLV Didier Deschamps không triệu tập Kylian Mbappe.

Theo lý giải của thuyền trưởng ĐT Pháp, Kylian Mbappe vắng mặt vì chấn thương nhẹ, không phải lý do phong độ hay đời tư. Trong phát biểu mới nhất, trung vệ Ibrahima Konate thừa nhận anh bị sốc vì cách CĐV quê nhà đối xử với Kylian Mbappe.

Mbappe đối mặt với nhiều thử thách.

Tôi bị sốc. Không biết nếu mình có trụ vững không nếu như rơi vào tình cảnh như vậy. Mbappe không được sống cuộc sống của riêng mình. Khi tôi cùng Liverpool thi đấu tại sân của Toulouse, CĐV chào đón rất nồng nhiệt. Không hiểu sao CĐV Lille lại la ó cậu ấy ở trận gặp Real Madrid”, tờ Goal dẫn lời Ibrahima Konate.

Tờ L’Equipe tiết lộ, HLV Didier Deschamps không hài lòng với những gì Kylian Mbappe thể hiện. Thời điểm này, ông sẽ chọn đội trưởng tạm thời thay thế ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid. Nếu người được chọn chơi ấn tượng, HLV Didier Deschamps có thể tước băng thủ quân của Kylian Mbappe.

ĐT Pháp chuẩn bị bước vào hai trận đấu gặp Israel và Bỉ, thuộc khuôn khổ bảng 2 Nations League A. Ở hai lượt trận đầu tiên, nhà vô địch World Cup 2018 để thua Italia 1-3 trước khi đánh bại Bỉ 2-0 trên sân nhà.

Võ Hồng Kha | 11:25 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục