Todibo: "Họ không cho phép chúng tôi chạm vào Messi"

11:43 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã nói về quy định có phần kỳ lạ của Barcelona trong buổi tập.

Lionel Messi được xem như tượng đài tại Barcelona bởi những chiến công và nguồn tài chính khổng lồ mà anh từng mang lại cho đội bóng này. Chính vì vậy, tiền đạo người Argentina nhận về sự tôn trọng từ tất cả các thành viên, thậm chí giới thượng tầng. 

Todibo : “At Barcelona they didn’t allow us to touch Messi in training. It sounds crazy, but it’s true. We had to be careful” - Bóng Đá

 Messi được bảo vệ.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây, cựu trung vệ Barca, Jean-Clair Todibo đã tiết lộ quy định kỳ lạ trên sân tập liên quan đến Messi. Anh nói:

"Ở Barcelona, họ không cho phép chúng tôi chạm vào Messi trong buổi tập. Nghe có vẻ điên rồ nhưng đó là sự thật. Chúng tôi phải cẩn thận.

Nhưng đó là điều bình thường, anh ấy là người giỏi nhất và bạn không muốn làm tổn thương anh ấy.”

Cá nhân Todibo cũng từng được đánh giá cao khi cập bến Camp Nou vào mùa hè 2019 từ Toulouse. Tuy nhiên ngôi sao người Pháp đã không có được cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức.

Todibo được cho mượn tại Schalke 04 và Benfica sau đó trở về quê nhà khoác áo Nice. Trải qua nửa mùa giải chơi cho đội bóng Ligue 1 theo dạng cho mượn, anh chính thức gia nhập CLB vào năm 2021.

Tại đây, Todibo đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Anh đứng trước cơ hội lớn để đến Premier League thi đấu khi được các CLB lớn như Man Utd hay Tottenham quan tâm. 

Trường Sơn | 11:13 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục