"Tóc xù" Fellaini thách thức các tân binh

09:41 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để giành vị trí chính thức nơi tuyến giữa của Manchester United.

Marouane Fellaini sẽ chiến đấu để giành suất đá chính. Ảnh: Internet.

Nỗi khổ nơi hàng tiền vệ của Manchester United trong nhiều năm qua đã được HLV Louis van Gaal giải quyết bằng việc chiêu mộ Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và cả Memphis Depay. Sự hiện diện của các bản hợp đồng này khiến chỗ đứng của Fellaini bị đe doạ, đặc biệt khi các tân binh đều để lại ấn tượng trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Mùa trước, tiền vệ tóc xù người Bỉ thi đấu đầy ấn tượng. Nhờ bàn tay của HLV Van Gaal, Fellaini hồi sinh và trở lại đúng phong độ của mình. Song, điều đó không hề đảm bảo suất đá chính ở mùa giải mới cho cầu thủ này. Lý do vì HLV Louis van Gaal trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây có thừa nhận ông không hề hài lòng với đội hình Quỷ đỏ mùa trước.

Về phần Fellaini, anh đang gặp nhiều bất lợi so với các tân binh. Tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu cuối mùa giải trước khiến cựu sao Everton phải vắng mặt ba trận đầu mùa giải mới 2015-16. Ngoài ra, tiền vệ cao kều này cũng không có mặt trong thành phần Quỷ đỏ dự tour du đấu tiền mùa giải trên đất Mỹ. Tuy nhiên, Fellaini lại không tỏ ra nao núng.

Anh nói: "Đội bóng có nhiều cầu thủ lớn, vì vậy tôi phải nỗ lực chiến đấu cho vị trí của mình. Đó là bóng đá và điều này rõ như ban ngày. Lúc này, tôi cảm thấy ổn vì vẫn đang tuân theo lịch trình tập luyện hằng ngày. Cho tới giờ, tôi đã tập luyện được hai tuần.

Điều quan trọng với tôi là không gặp phải bất kỳ chấn thương nào tiền mùa giải. Điều đó giúp ích rất nhiều khi bước vào mùa giải."

Theo lịch thi đấu, Fellaini chỉ có thể trở lại khi Manchester United gặp Swansea City vào ngày 30/8.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục