Tốc chiến tốc thắng, Pep tiếp tục tuần trăng mật cùng Man City

00:00 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnVới những đòn đánh phủ đầu ở ngay trong hiệp 1, Man City đã sớm định đoạt kết cục của trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ áo xanh đã tạo ra một áp lực khủng khiếp lên khung thành Bournemouth. Những cầu thủ kĩ thuật của họ liên tục khuấy đảo và tung ra những pha bắn phá về phía thủ môn Boruc. 

Phút thứ 14, từ một tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm, cầu thủ đang chơi rất lên chân trong giai đoạn gần đây Kevin De Bruyne đã có một cú sút chìm khôn ngoan, đánh bại hoàn toàn hàng rào của Bournemouth, mở tỉ số cho trận đấu. 

Đến phút 25, từ một pha phản công nhanh, Raheem Sterling đã có một pha căng ngang như đặt để Kelechi Iheanacho ghi bàn, gia tăng cách biệt. 

ihea

  Iheanacho chơi rất hay trong trận đấu với Bournemouth. Ảnh: Intenet.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi, Man City vẫn là chủ động kiểm soát bóng và tạo ra được những cơ hội ăn bàn mười mươi. Phút thứ 48, từ một pha phối hợp tam giác quen thuộc, Iheanacho đã thoát xuống, trả lễ cho Sterling bằng một đường kiến tạo chuẩn xác. Đương nhiên, chân sút người Anh đã dễ dàng nâng tỉ số lên thành 3-0.

Phút thứ 66, İlkay Gündoğan khép lại một đêm kinh hoàng cho thầy trò ông Howe bằng một cú đặt lòng dễ dàng sau đường chọc khe tinh tế của Bruyne.

Thắng trận này đội chủ sân Etihad tiếp tục chiếm giữ ngôi vị đầu bảng. Và xem ra, tuần trăng mật của Pep với Man City sẽ còn kéo dài. 

Chung cuộc: 4-0

Ghi bàn:

Man City: Bruyne 15', Iheanacho 25, Sterling 48, İlkay Gündoğan 66

Đội hình ra sân:

mc-bou

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Premier League sau vòng 5:

bxhv5

 

nhav5

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục