Toan tính của Man Utd với Zidane

19:15 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnLúc này, Manchester United vẫn đang có những kế hoạch sẵn sàng cho bất kỳ thay đổi nào ở vị trí HLV trưởng.

Tương lai của Erik ten Hag tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi đội bóng khởi đầu mùa giải Premier League 2024/25 với kết quả kém cỏi, đứng tận vị trí thứ 14 trên BXH. Theo các nguồn tin gần đây, Quỷ đỏ đã thêm một huấn luyện viên mới vào danh sách ứng cử viên thay thế Ten Hag, khi sự ủng hộ dành cho ông đang càn kiệt.

Bất chấp việc ký hợp đồng mới với Man Utd vào mùa hè, HLV người Hà Lan đang gặp khó khăn lớn khi đội bóng có thành tích tệ hại nhất trong lịch sử Premier League dưới thời ông. Ten Hag có thể mất việc nếu Man Utd không đạt được kết quả khả quan trong những trận đấu sắp tới.

Thời gian qua, một loạt tên tuổi đã được liên hệ với ghế nóng tại Old Trafford, bao gồm HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, Tuchel gần đây đã tiếp quản vị trí HLV trưởng đội tuyển Anh, qua đó bị loại khỏi cuộc đua thay thế Ten Hag.

Man Utd để Zidane vào "chế độ chờ".

Dù vậy, Man Utd vẫn có những cái tên khác, đặc biệt là trường hợp của Zinedine Zidane. Theo Independent, Jean-Claude Blanc, Giám đốc Điều hành của INEOS, vẫn giữ liên lạc với huyền thoại bóng đá Pháp.

Giới chủ Man Utd đánh giá cao thành công của Zidane cả trong vai trò cầu thủ lẫn huấn luyện viên. INEOS muốn giữ liên lạc với huyền thoại bóng đá Pháp để sẵn sàng cho bất kỳ thay đổi nào ở ghế HLV. Hay nói cách khác, Man Utd để Zidane vào "chế độ chờ".

Zidane nhiều lần được liên hệ với Man Utd trong những năm qua. Kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021 sau 3 lần vô địch Champions League, Zidane vẫn đang thất nghiệp và đã nhiều lần được đồn đoán có thể tiếp quản những đội bóng lớn.

Phan Thanh Hải | 19:15 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục