Toàn cảnh drama khiến nội bộ Hà Lan sóng gió

23:23 Thứ hai 09/09/2024

Jurrien Timber là một trong hai ngôi sao khiến sân tập của ĐT Hà Lan trở nên căng thẳng.

Bộ đôi Jurrien Timber và cựu cầu thủ Manchester United Wout Weghorst đang tập trung tại ĐT Hà Lan. Mới đây, cả hai xảy ra xô xát ở sân tập.
Timber đã cố gắng giành bóng và dường như đã vô tình giẫm lên chân của Weghorst, người đã tỏ ra rất tức giận sau vụ va chạm.
Hai cầu thủ đã có lời qua tiếng lại ngay sau pha tranh chấp. Ngôi sao sao Ajax ngay lập tức phàn nàn với Koeman về cú đạp chân của trung vệ Arsenal.
Điều đó buộc Koeman phải giận dữ ngăn cản. Theo đó, cựu thuyền trưởng Barcelona được ghi nhận phản ứng: “Tôi đã nói về pha bóng với cả cậu và Timber rồi. Và bây giờ, mọi chuyện kết thúc tại đây”.
Trong bối cảnh Koeman giận dữ, Weghorst đi ra khỏi sân tập dù các đồng đội vẫn vẫn còn ở trên sân. Anh bình thản di chuyển trước sự ngỡ ngàng của tất cả.
Cựu sao Man Utd khó chịu cởi áo khi bước ra ngoài.
Tiền đạo này lên xe đạp và được nhìn thấy vừa đạp xe vừa kiểm tra điện thoại. Sau khi rời sân, Koeman nói về Weghorst: "Cậu ấy không hề bị chấn thương". Điều này cho thấy cựu cầu thủ Manchester United tỏ rõ sự hờn dỗi nên từ chối tiếp tục tập luyện.
Hành động của ngôi sao Hà Lan chắc chắn khiến ban huấn luyện khó chịu. Nội bộ tại Oranje hứa hẹn sóng gió sau drama này.
Trước đó, Weghorst ghi bàn giúp Hà Lan hạ Bosnia với tỷ số 5-2 tại Eindhoven. Timber được trao cơ hội từ băng ghế dự bị.
Hà Lan chuẩn bị đối đầu Đức tại Nations League. Thầy trò Julian Nagelsmann vừa huỷ diệt Hungary với tỷ số 5-0 trên sân nhà.
Lữ Hoàng Phong | 23:23 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục