Tỏa sáng trước Palace, Salah dẫn đầu cuộc đua giành Vua phá lưới Premier League

22:09 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã có màn trình diễn ấn tượng dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Mohamed Salah tập luyện cùng Alisson Becker

Tại vòng 14 Premier League, Liverpool phải chạm trán Crystal Palace tại Selhurst Park. Sau quãng thời gian gặp khó khăn hồi đầu mùa giải, The Kop đã vượt qua tất cả và vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Vậy nên, đội khách được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm tại thủ đô.

Cuối cùng, điều đó đã trở thành hiện thực. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã vùi dập đối thủ của mình với tỷ số 7-0. Đây là lần đầu tiên Liverpool làm được điều này trên sân khách trong kỷ nguyên Premier League. Kết quả này giúp cho The Kop tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Salah vượt mặt Son trong cuộc đua giành vua phá lưới Premier League - Bóng Đá

 Mohamed Salah sút tung lưới Crystal Palace.

Tại Selhurst Park, HLV Jurgen Klopp quyết định để Mohamed Salah ngồi dự bị. Đến phút 57, tiền đạo người Ai Cập được tung vào sân, thay cho Sadio Mane. Tuy nhiên, anh không mất nhiều thời gian trong việc ghi dấu ấn của mình. Phút thứ 68, Salah kiến tạo cho Roberto Firmino nâng tỷ số lên thành 5-0. Trong những phút cuối trận, cựu sao Chelsea đã trực tiếp mang về 2 bàn thắng cho Liverpool.

Sau màn trình diễn tại Selhurst Park, Mohamed Salah đã có được 11 bàn thắng tại Premier League 2020-2021. Thành tích này ngang bằng với Dominic Calvert-Lewin (Everton), Son Heung-Min (Tottenham Hotspur) và cả 3 hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League. Đáng chú ý, Mohamed Salah vẫn thi đấu ít hơn 2 người đồng đội của mình 1 trận. Vậy nên, anh tạm thời được xếp ở vị trí số 1.

Faro | 21:11 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục