Tỏa sáng tại Porto, Tello sắp được Barcelona gọi trở về

10:12 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng BLĐ Barcelona sẽ cho gọi trở lại tiền đạo trẻ đang thi đấu rất hay trong màu áo Porto dưới dạng cho mượn, Cristian Tello.

Tello sắp được gọi trở về. Ảnh internet.

Mùa hè năm ngoái, Barcelona đã quyết định cho sao trẻ Tello sang Porto tu nghiệp bởi cầu thủ này không thể chen chân vô đội hình đầy rẫy ngôi sao trên hàng công của đội bóng này.

Kể từ ngày chuyển sang thi đấu ở Primeira Liga, Tello đã chứng tỏ được tài năng với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Trong trận đấu mới đây nhất gặp Sporting Lisbon của Nani, Tello đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick siêu hạng.

Chứng kiến phong độ ấn tượng đó, BLĐ Barcelona đang cân nhắc sẽ gọi cầu thủ năm nay 23 tuổi trở về Tây Ban Nha thi đấu ngay sau khi kết thúc mùa giải này - sớm hơn so với bản hợp đồng cho mượn 2 năm với Porto.

Trong bối cảnh Barcelona đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA thì những nhân tố như Tello sẽ là sự bổ sung tuyệt vời và cũng rất chất lượng. Hiện Tello đã ghi được 6 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo cho Porto.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục