Tỏa sáng rực rỡ, Martial sắp được thưởng lớn

09:56 Thứ hai 14/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mọi thứ đang diễn tiến quá nhanh theo chiều hướng có lợi cho tân binh Anthony Martial

Marital sắp được ra sân ở Champions League. Ảnh internet.

Cuối tuần qua là một cột mốc đáng nhớ với tân binh tuổi teen đắt giá Anthony Martial khi có màn ra mắt ấn tượng trên sân Old Trafford bằng một pha solo ghi bàn hoàn hảo.

Bàn thắng thể hiện sự tự tin cao độ cùng dáng dấp của một trung phong điển hình trong tình cảnh tinh thần Quỷ đỏ đang lung lay sau khi Christian Benteke lập siêu phẩm rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Liverpool.

Đánh giá cao màn trình diễn trên, tờ Mirror đưa tin, HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch điền tên Martial vào đội hình xuất phát của Manchester United trận gặp PSV ở đấu trường Champions League.

Sở dĩ cơ hội mở ra với Martial là bởi chấn thương của chân sút chủ lực Wayne Rooney chưa có dấu hiệu hồi phục, còn Fellaini lại gây thất vọng lớn khi được bố trí đá cao nhất trên hàng công.

"Chúng tôi phải chờ đợi xem khả năng ra sân của Wayne Rooney. Mọi thứ đang rất gấp rút vì Man United chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp PSV." HLV Louis van Gaal chia sẻ.

Như vậy, cơ hội được ra sân ngay từ đầu ở đấu trường lớn Champions League dành cho Anthony Martial đang sáng sủa hơn bao giờ hết và chỉ còn đợi cầu thủ trẻ này thể hiện ra sao mà thôi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục