Toả sáng ở vai trò mới, Iwobi vẫn chưa làm Wenger hài lòng

15:59 Thứ hai 02/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong một ngày thay thế vị trí số 10 của Mesut Oezil, tài năng trẻ Alex Iwobi đã được HLV Arsene Wenger ngợi khen.

iwobi

Iwobi lần đầu đá vị trí số 10 tại Arsenal. 

Tuy nhiên theo chiến lược gia người Pháp, Iwobi vẫn cần phải cải thiện bản thân rất nhiều, đặc biệt khả năng săn bàn của mình. Đêm qua, Arsenal có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Crystal Palace tại Emirates. Trong đó, Iwobi đem về bàn thắng thứ 2 ở phút 56.

Hiện tại, Iwobi đã có 3 bàn thắng mùa giải này. Vị trí sở trường của cầu thủ người Nigeria là ở hành lang cánh nhưng đêm qua, Wenger đã quyết định thử nghiệm Iwobi ở vị trí hộ công, thay thế Oezil bị cảm.

Sau trận đấu, Wenger cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tốt, hơn hết điều cậu ấy cần bắt đầu làm là ghi những bàn thắng. Chất lượng của những đường chuyền, sự hiệu quả trong từng bước chạy, đó là điều đang hiện hữu trong một cầu thủ trẻ như Iwobi. Cậu ấy cần nguy hiểm hơn ở những tình huống gần khung thành đối phương.

Hy vọng những bàn thắng sẽ giúp cậu ấy nỗ lực hơn nữa. Việc ghi bàn là cả một quá trình, cậu ấy thể hiện tốt trong các buổi tập thì trong những trận đấu cũng thế. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tiến bộ hơn nữa."

Với thắng lợi trước Palace, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, vượt mặt Manchester City với khoảng cách 1 điểm. Vòng đấu tới, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth.

Chiêm ngưỡng tài năng của Iwobi:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:10 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục