Tỏa sáng ở Real, Jese rộng đường lên tuyển

00:28 Thứ sáu 07/02/2014

Những màn trình diễn ấn tượng của Jese đã được HLV Del Bosque chú ý.

Liên tục đá chính và ghi bàn trong thời gian qua, Jese Rodriguez đã dần chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của Real. Chưa dừng lại, những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo trẻ này đã được HLV đội tuyển Tây Ban Nha, Del Bosque chú ý. Phát biểu trong một hội thảo về y học thể thao mới đây tại Madrid, vị HLV kinh nghiệm này đã để ngỏ về khả năng đưa cầu thủ của đội bóng Hoàng gia lên tuyển.

“Tất cả những cầu thủ đang chơi bóng và thể hiện phong độ tốt đều nằm trong danh sách những người có khả năng khoác áo đội tuyển. Tôi không muốn nói về một cái tên duy nhất mà muốn nhắn tới toàn bộ các cầu thủ. Những người có tiềm năng đều có thể gia nhập với chúng tôi, ở đây Jese là một trong số đó”, Del Bosque cho biết. Ông đã theo dõi trận derby thành Madrid vừa rồi tại Cúp Nhà Vua trong đó Jese đã ghi một bàn quan trọng cho Real.

Jese liên tục tiến bộ ở Real

Hiện chàng trai mới 20 tuổi này đang thuộc biên chế của đội U21 Tây Ban Nha và đã có nhiều năm thi đấu cho các đội trẻ ở mọi cấp độ của xứ bò tót. Trong mùa giải năm nay, sau khi được chính thức đôn lên đội 1 Real, Jese đã có những bước tiến đáng kể và hiện đã có 6 bàn trên mọi mặt trận cho Los Blancos. Bản thân anh hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội được ra sân ở CLB trước khi nghĩ tới ĐTQG: “Tôi thực sự hứng khởi khi được ra sân và hy vọng sẽ tiếp tục như vậy.”

“Pha làm bàn vào lưới Atletico là một bàn thắng đẹp. Tôi nhìn thấy rằng mình đang có cơ hội để chạm tới mục tiêu 10 bàn thắng đặt ra từ đầu mùa. Tuy nhiên nếu tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, điều đó sẽ thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy may mắn vì đã ghi bàn trước một đối thủ mạnh như vậy. Chiến thắng này mang đến cho chúng tôi sự tự tin lớn ở chặng đường tiếp theo”, Jese chia sẻ.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục