Tỏa sáng khi lên tuyển, dàn sao Barcelona sẵn sàng chiến Girona

08:24 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnHầu hết các thành viên của Barcelona đã chơi tốt trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 9 và cho thấy họ đã sẵn sàng để trở lại La Liga cho trận đấu với Girona.

Rất nhiều cầu thủ Barca là trụ cột của ĐTQG Tây Ban Nha, trong khi những Jules Kounde, Robert Lewandowski cũng gây ấn tượng khi lên tuyển.

Marc-Andre ter Stegen

Sau khi Manuel Neuer giải nghệ, Marc-Andre ter Stegen trở thành thủ môn số một của ĐTQG Đức. Anh đã có lần khoác áo thứ 41 và 42 trong tuần qua.

Marc-Andre ter Stegen là thủ môn số một của ĐTQG Đức.

Lần thứ 41 là trong trận thắng Hungary 5-0, trong đó, Marc-Andre ter Stegen đã hoàn thành 91% số đường chuyền của mình và chơi tốt giúp đội nhà giữ sạch lưới. Sau đó, thủ thành của Barcelona có lần thứ 42 khoác áo ĐTQG, và không thể giúp Đức giành chiến thắng, với trận hòa 2-2 trước Hà Lan.

Jules Kounde

Không có gì ngạc nhiên khi Pháp đã giành chiến thắng trong trận đấu mà Jules Kounde đá chính (gặp Bỉ) và thua trận đấu mà anh ngồi trên ghế dự bị (gặp Ý) vào tuần qua.

Kounde đã khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của Les Bleus kể từ EURO 2024 với lối chơi công thủ toàn diện.

Pedri

Pedri không được ra sân nhiều trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 9. Tiền vệ này vào sân từ băng ghế dự bị vào cuối trận hòa với Serbia. Đến trận gặp Thụy Sĩ, anh bị huấn luyện viên Luis de la Fuente thay ra ở phút thứ 28 sau khi Robin Le Normand nhận thẻ đỏ.

Dani Olmo

Dani Olmo tỏa sáng rực rỡ ở EURO 2024. Đó là lý do giúp anh được Barcelona chiêu mộ. Tuyển thủ Tây Ban Nha có khởi đầu đầy ấn tượng tại Camp Nou, nhưng lại không quá nổi bật ở đấu trường quốc tế đợt này.

Olmo không thực sự tạo ra tác động trong lần xuất hiện duy nhất của mình trong kỳ nghỉ quốc tế. Anh đá chính với tư cách là tiền vệ tấn công trong trận hòa 0-0 với Serbia. Anh tập tễnh rời sân vì chấn thương trong trận đấu, nhưng rất may, cựu ngôi sao RB Leipzig bình phục cho trận đấu vào cuối tuần này với Girona.

Lamine Yamal

Yamal là báu vật của Barcelona.

Lamine Yamal đã chơi tốt cho Tây Ban Nha. Anh luôn làm được điều này kể từ khi lên tuyển. Cầu thủ trẻ này đặc biệt xuất sắc trong chiến thắng trước Thụy Sĩ, để lại dấu ấn với một pha kiến ​​tạo và khiến hàng thủ đối phương phải vất vả theo kèm.

Robert Lewandowski

Lewandowski đã trở lại phong độ đỉnh cao của mình trong những tuần gần đây tại câu lạc bộ, và anh ấy cũng mang phong độ đó đến với đấu trường quốc tế.

Đội trưởng Ba Lan là ngôi sao trong chiến thắng 3-2 trước Scotland tại Hamden Park, ghi bàn từ một quả phạt đền và kiến ​​tạo một bàn thắng khác.

Ferran Torres

Có thể nói rằng Ferran Torres đã tận dụng tối đa thời gian của mình cho Tây Ban Nha. Tiền đạo này đã bùng nổ khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2, ghi một bàn thắng và một cú đúp kiến tạo góp công lớn giúp La Roja giành chiến thắng 4-1 trước Thụy Sĩ.

Minh Tuấn | 08:24 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục