Tỏa sáng, Kaka mừng khôn xiết

09:43 Chủ nhật 24/02/2013

Real chỉ chơi tốt trong hiệp 2 trước Deportivo và Kaka chính là nhân tố nổi bật nhất.

Trong suốt hiệp 1, Real đã thể hiện bộ mặt nhạt nhòa. Đáng lẽ ra, Deportivo đã có thể vượt lên dẫn trước nhiều hơn 1 bàn. Tuy nhiên sang hiệp 2, mọi thứ đã thay đổi khi HLV Mourinho đưa ra sự điều chỉnh về mặt con người. Sự xuất hiện của Ronaldo, Oezil và Khedira đã giúp cho “kền kền trắng” khởi sắc hẳn, trong đó những Kaka, Higuain hay Di Maria cũng như lột xác.

Riêng với Kaka, anh đã gợi nhớ lại phần nào hình ảnh của mình ở thời còn khoác áo Milan. Kaka là người gỡ hòa cho Real bằng một pha xử lý vô cùng tinh tế, chuẩn xác. Và cũng chính tiền vệ người Brazil đã tung đường chuyền tuyệt vời để Ronaldo thoát xuống rồi kiến tạo như đặt tới Higuain dễ dàng lập công.

Kaka tỏa sáng

“Tôi rất vui mừng vì với bàn thắng ngày hôm nay. Tôi cảm thấy mình tốt hơn rất nhiều. Mọi thứ đang được cải thiện. Nếu huấn luyện viên muốn tôi ra sân, tôi luôn sẵn sàng làm hết sức để giúp đội bóng trong phần còn lại có ý nghĩa quan trọng của mùa giải”, Kaka nói.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã vắng mặt và trợ lý Karanka lên tiếng: “Deportivo đã chơi tốt trong suốt 90 phút nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có hiệp 2 mạnh mẽ. Kaka đã chơi thực sự tốt. Đó là tín hiệu vô cùng tích cực. Kaka đang cho thấy rằng cậu ấy là một sự thay thế xứng đáng. Cậu ấy đang đạt trạng thái tâm lý tốt”.

Nói về chiếc thẻ đỏ của Di Maria, HLV Karanka tỏ ra hết sức giận dữ. Theo Karanka, Di Maria không đáng bị nhận hai chiếc thẻ vàng liên tiếp chỉ vì hành động cố tình gây khó dễ cho Deportivo trong tình huống họ được hưởng quả đá phạt trực tiếp vào cuối trận. Như vậy, nếu Real không kháng cáo thành công, Di Maria sẽ vắng mặt trong trận Siêu kinh điển vào cuối tuần sau tại La Liga.
Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục