Tỏa sáng cho Tam Sư, sao Arsenal từ chối ăn mừng

06:19 Chủ nhật 08/09/2024

Declan Rice không ăn mừng bàn thắng sau khi xé lưới tuyển Ireland.

Tuyển Anh có trận đấu ra quân thắng lợi ở UEFA Nations League. Trên sân vận động Aviva, Tam Sư đánh bại Ireland 2-0. Một chiến thắng thuyết phục của đoàn quân HLV Lee Carsley.

Jack Grealish và Declan Rice tỏa sáng, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Tam Sư. Điểm đáng chú ý, cả Grealish và Rice đều từng khoác áo các đội trẻ Ireland trong quá khứ.
Phút thứ 11, Rice mở tỷ số cho Tam Sư với cú sút uy lực, trái phá trong vòng cấm địa. Tiền vệ 25 tuổi chớp cơ hội cực nhanh sau khi Harry Kane bỏ lỡ.
Trái ngược với Grelish, Rice từ chối ăn mừng bàn thắng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal từng có 3 lần khoác áo đội trẻ Ireland trước khi đầu quân cho Tam Sư.
Rice bị nhiều CĐV tại sân vận động Aviva la ó dữ dội. "Tôi đã khóc. Rice từ chối ăn mừng trước đội bóng cũ của mình," một tài khoản chia sẻ.
Chia sẻ sau trận đấu, Rice cho biết nguyên nhân không ăn mừng bàn thắng: "Ông bà tôi là người Ireland và họ đã qua đời. Tôi không muốn thiếu tôn trọng bất kỳ ai".
Nhiều CĐV Ireland châm biếm bộ đôi Rice - Grealish khi ví von họ như những con rắn độc.
HLV tạm quyền Lee Carsley của Tam Sư là một cựu tuyển thủ Ireland. Lee Carsley giành chiến thắng khi đối mặt đội bóng quê hương.
"Tôi cảm thấy mình trở lại là chính mình, cảm thấy thoải mái, cảm thấy như mình có thể chạy quanh sân," Rice chia sẻ với Sky Sports.
Rice từ chối ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ West Ham United. Hành động của tiền vệ 25 tuổi nhận được sự đánh giá cao.
Anh Nguyễn | 06:19 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục