Tờ Sport thân Barca được dịp xỏ xiên Real Madrid

00:25 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nhật báo thể thao Sport có trụ sở tại Barcelona đã đăng tải tờ bìa lấy chủ đề là việc Real Madrid bị loại khỏi Champions League, cùng với hình ảnh Cristiano Ronaldo đang khóc nhè.

Tờ Sport vốn nổi tiếng là nhật báo chuyên tin của Barcelona, vì thế nên việc nói năng không kiêng nể gì với Hoàng gia Real Madrid có thể hiểu được.

Trang bìa hôm nay của Sport in đậm dòng “QUE PENA!” tức “Một sự hổ thẹn, sẽ không có El Clasico tại Berlin". Tiếp đó là dòng tóm tắt: “3 thất bại liên hoàn cho người Madrid. Họ sẽ không giành Champions League, không La Liga và cũng không Cúp nhà Vua sau trận hòa 1-1 với Juventus”.

Được biết, trong khi Real Madrid gần như trắng tay mùa giải 2014/15, thì kình địch Barcelona vẫn đang có cơ hội vô địch trên cả 3 đấu trường tham dự là La Liga (còn 2 vòng), Cúp nhà Vua (CK với Bilbao) và Champions League (CK với Juventus).

Tất nhiên, tờ bìa của báo Sport đã được Hoàng gia Real Madrid nhanh tay ngăn chặn trên các phương tiện truyền thông, chỉ được xuất bản nội bộ tại xứ Catalan. Trên trang mạng xã hội chính thức của giải BBVA La Liga, vì tờ Sport khá có uy tín nên trang bìa này chỉ bị thu nhỏ và làm mờ, không bị xóa hẳn như tờ Super Deporte dám đưa tin Valencia bị xử ép cách đây không lâu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục