Tito Vilanova gạch tên David Villa khỏi danh sách đến Đức

06:46 Thứ ba 24/07/2012

Tiền đạo David Villa đã không có tên trong danh sách cùng Barca bay đến Đức để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hamburg SV.

Mấy ngày qua Barca đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Các cầu thủ tỏ ra rất cố gắng, đặc biệt là những cái tên vừa trở lại sau chấn thương.

David Villa. Ảnh: FCB

Trong danh sách trở lại sau chấn thương có David Villa là khá nhất khi anh có thời gian chuẩn bị cho giai đoạn này từ cuối tháng 5. Thế nhưng bất ngờ cái tên El Guaje lại không nằm trong danh sách 22 cái tên bay đến Đức vào hôm nay.

Lý do được đưa ra là vì tiền đạo mang áo số 7 dường như chưa hồi phục thể trạng một cách tốt nhất trong giai đoạn vừa qua. Rất có thể David Villa cần thêm thời gian để thực sự trở lại là chính mình sau pha gãy chân vào tháng 12năm ngoái.

Đội trưởng Carles Puyol, người vừa mới tiếp xúc với mặt sân cỏ hôm qua cũng không có tên trong danh sách này. 22 cái tên có mặt tại Đức gồm 10 người ở đội I và 12 cầu thủ của đội trẻ Barca.

Trận đấu giao hữu với Hamburg SV là lần đầu tiên Tito Vilanova dẫn dắt Barca trên cương vị HLV trưởng, sau khi thay thế Pep Guardiola đã ra đi từ cuối mùa bóng trước. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 24/7/2012 trên sân nhà của Hamburg SV.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục