Tito Vilanova đạt 9/10 điểm tin cậy từ Phó chủ tịch Barca

22:12 Thứ năm 27/09/2012

Thành tích hiệu quả một cách đáng khen ngợi của Barca trong thời gian vừa qua đã giúp cho Tito Vilanova lấy được lòng tin của rất nhiều người. Trong số này có PCT CLB Josep Maria Bartomeu, ông này cho Tito 9/10 điểm.

Sau Sandro Rosell thì đến Phó chủ tịch CLB, ông Josep Maria Bartomeu đã bày tỏ một cách công khai sự hài lòng của mình đối với hiệu quả công việc mà Tito Vilanova đã làm trong thời gian qua với đội bóng. Thay thế Pep Guardiola trong nhiều sự hoài nghi nhưng đến thời điểm này, với kết quả hiện tại, thật khó cho ai còn giữ lại quan điểm cũ của mình.

Tito Vilanova. Ảnh: Getty

PCT Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho điểm về màn trình diễn ở đầu mùa giải mà Tito và các học trò đã thể hiện: "Tito, đến bây giờ tôi có thể cho 9/10 điểm. Ông ấy rõ ràng biết mình muốn gì và quyết định nó như thế nào; chúng tôi thích thú về điều đó."

Nếu như còn có thể cho điểm về Tito thì thật làm khó ngài PCT khi đưa ra con số cho phong độ mà tiền đạo Lionel Messi đạt được trong suốt thời gian qua. Ông nói: "Messi được sinh ra tại đây như một cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ấy lớn lên cùng dự án, sống cùng với nó và trở thành người lãnh đạo của dự án mang tên chính mình. Tiền bạc là thứ yếu, Messi sẽ không hạnh phúc khi ở bất kỳ đội bóng nào khác."

Bên cạnh đó, Josep Maria Bartomeu cũng cho biết Barca vẫn đang kiểm soát được tình hình đàm phán về vụ chuyển nhượng Neymar. Ông có vẻ khá lạc quan về tương lai sắp tới của tiền đạo người Brazil.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục