Tiote và những vụ 'sinh nghề tử nghiệp' trong bóng đá

15:46 Thứ ba 06/06/2017

TinTheThao.com.vnVới những cầu thủ như Cheick Tiote, họ sinh ra là một cầu thủ và cũng đã đi khi đang mặc trên người bộ quần đùi áo số.

Cheick Tiote

Sự ra đi đầy thương tâm của cầu thủ người Senegal hồi 6/6 vừa qua đã tạo nên một sự bàng hoàng rất lớn đối với cộng đồng NHM bóng đá trên thế giới. Cựu ngôi sao của Newcaslte được thông báo là bị đột quỵ ngay trên sân trong lúc lập luyện cùng các đồng đội tại Beijing Enterprises.

 - Bóng Đá

 

Patrick Ekeng

Chỉ chưa đầy một tháng Tiote 'về với Chúa', thì làng túc cầu cũng đã từng rúng động trước cái chết của tiền vệ Patrick Ekeng. Ngôi sao người Cameroon này đã ra đi khi đang tham dự một trận đấu giữa ở giải vô địch Romania. Ngay khi Ekeng gục xuống sân, các bác sĩ cũng đã rất nỗ lực để giành lại sự sống của anh, tuy nhiên cuối cùng họ cũng chẳng thể đánh bại được sức mạnh của thần chết.

Henry Chinonso Ihelewere

Tháng 8/2012, bóng đá Nigeria đã mất đi một trong những tài năng rất sáng giá, sau khi tài năng trẻ Henry Chinonso Ihelewere đã ra đi khi tuổi đời chỉ mới 21 tuổi. Cái chết của Ihelewere xảy ra ngay trên sân, khi cầu thủ thuộc biên chế CLB Delta Tulcea góp mặt trong một trận giao hữu tại Romania.

Piermario Morosini

Thông tin tiền vệ Piermario Morosini của Livorno bị đột quỵ trong trận đấu với Pescara ở Serie B là một trong những sự kiện khó quên nhất của bóng đá Italia năm 2012. Tháng 04 năm ấy, một bầu không khí tang thương đã bao trùm cả nước Ý sau cái chết của ngôi sao sinh năm 1986 này.

 - Bóng Đá

 

Daniel Jarque

Cho đến nay, chiếc áo số 21 của Espanyol vẫn đang được lãnh đạo đội bóng treo vĩnh viễn. Quyết định được đưa ra sau khi người đội trưởng Daniel Jarque qua đời sau khi lên cơn đau tim trong lúc tập luyện cùng các đồng đội. Được biết Jarque đã cảm thấy khó thở và nhanh chóng được đưa tới bệnh viên, nhưng đáng tiếc các bác sĩ tại đây đã không thể giành lại sự sống cho Jarque.

Antonio Puerta

Ngay trong lượt trận mở màn mùa giải 2007/2006, La Liga đã đón nhận một sự việc mà có lẽ rất nhiều CĐV của Sevilla vẫn chưa thể quên. Cụ thể vào ngày 28/08/2007, Antonio Puerta đã liên tục bất tỉnh trên sân. Sau đó hậu vệ này đã lập tức được đưa vào bệnh viện trước khi qua đời sau đó vài ngày.

Marc-Vivien Foe

Trong trận đấu giữa Cameroon và Colombia tại Confederations Cup 2003, Marc-Vivien Foe đã bị đột quỵ ngay trên sân và ra đi khi tuổi đời chỉ mới 28. Cái chết của cựu ngôi sao Lyon có lẽ đã biến Confederations Cup năm đó trở thành một trong những kỳ đại hội tang thương nhất trong lịch sử giải đấu.

Video tài năng của Marc-Vivien Foe

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục