"Tình xưa nghĩa cũ" có thể khiến sao Man Utd thay đổi bến đỗ?

20:44 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Ander Herrera rất có thể sẽ trở về quê nhà thi đấu vì lời đề nghị của một đội bóng.

Với việc Manchester United không đồng ý với đề xuất tăng mức lương lên 200.000 bảng/tuần, Ander Herrera rất có thể chia tay đội chủ sân Old Trafford ngay trong mùa hè này. Được biết, hợp đồng của anh và Quỷ đỏ chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa giải.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng châu Âu dành nhiều sự quan tâm cho ngôi sao 29 tuổi, mới đây nhất là Paris Saint-Germain. Họ mời anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm, cùng với mức lương 170.000 bảng/ tuần. Lời đề nghị khá "béo bở" từ phía Gã nhà giàu nước Pháp rất có thể sẽ thuyết phục được Herrera. 

Herrera được Bilbao quan tâm - Bóng Đá

 Herrera sẽ rời Man Utd ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo cho biết, câu lạc bộ giúp anh lọt vào mắt xanh của Man Utd, Athletic Bilbao cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Họ đưa ra các điều khoản tương tự với PSG, nhưng thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài trong vòng 4 năm. Được biết, lời đề nghị từ phía đội bóng cũ đang khiến Herrera cân nhắc bến đỗ tiếp theo trong mùa hè này.

Cầu thủ 29 tuổi gia nhập Bilbao từ Real Zaragoza vào năm 2011. Trong khoảng thời gian 3 năm thi đấu cho đội chủ sân San Mames, anh đã ghi được 11 bàn thắng cùng 19 hỗ trợ sau 128 lần ra sân trước khi chuyển đến M.U vào năm 2014.

Trường Sơn | 20:12 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục