Tình trạng của Mazraoui sau ca phẫu thuật tim

15:45 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Walid Regragui của tuyển Morocco đã cập nhật thông tin về tình trạng của Noussair Mazraoui.

Tại Villa Park vào cuối tuần trước, Mazraoui bị thay ra giữa hiệp trong trận hòa không bàn thắng của Manchester United với Aston Villa. Cầu thủ 26 tuổi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật tim do bị hồi hộp.

Một nguồn tin tại Manchester United cho biết: "Đây là tình trạng khá phổ biến và Noussair dự kiến ​​sẽ bình phục hoàn toàn và có thể ra sân trong vài tuần tới".

Mặc dù htrường hợp không quá nguy hiểm, Mazraoui sẽ được điều trị để kiểm tra xem có bất kỳ tình trạng bệnh tim tiềm ẩn nào đáng lo ngại trong tương lai không.

Tuy nhiên, huấn luyện viên đội tuyển Morocco Regragui tuyên bố Mazraoui không mắc phải căn bệnh nguy hiểm nào và anh sẽ có thể chơi cho đội tuyển quốc gia trong kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo vào tháng 11.

Tình trạng của Mazraoui không quá nguy hiểm.

Theo lời trích dẫn của Fabrizio Romano, Regragui cho biết: "Noussair Mazraoui không mắc phải căn bệnh nguy hiểm nào.

Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 11.”

Vẫn chưa biết Mazraoui sẽ vắng mặt bao nhiêu tuần, nhưng đây là tổn thất lớn cho Man Utd bởi anh chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè.

Mazraoui rời Bayern Munich với một thỏa thuận ban đầu trị giá 15 triệu euro và đã chơi 10 trận cho đến nay trong mùa giải này.

Điều đáng chú ý là Mazraoui trước đây đã mắc các vấn đề về tim. Một tháng sau khi xét nghiệm dương tính với COVID tại World Cup 2022, anh được chẩn đoán bị viêm nhẹ màng ngoài bao quanh tim.

Phan Thanh Hải | 15:45 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục