Tình trạng chấn thương của Messi

16:38 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Martino lên tiếng về chấn thương của Lionel Messi.

Huấn luyện viên trưởng của Inter Miami, ông Gerardo "Tata" Martino đã gợi ý rằng Lionel Messi có thể phải mất vài tuần nữa mới có thể trở lại sân cỏ, mang đến cho đội bóng sự thúc đẩy đáng kể trước vòng loại trực tiếp cúp MLS.

Messi đã không ra sân kể từ khi bị thương mắt cá chân trong chiến thắng của Argentina ở trận chung kết Copa America vào ngày 14 tháng 7. Anh vắng mặt trong 8trận đấu của Inter Miami trong thời gian đó, bao gồm cả hành trình vào vòng 16 đội Leagues Cup. Ngôi sao này cũng vắng mặt ở vòng loại World Cup 2026 của Argentina trong tháng này. Dù vậy, anh gần đây đã dần hồi phục thể lực.

Messi đã tập luyện cùng các đồng đội tại Inter Miami trong vài tuần qua và về mặt kỹ thuật có thể đã ra sân đối đầu Chicago Fire. Nhưng ông Martino đã chọn không làm vậy. Thay vào đó, mục tiêu là trận đấu tiếp theo của Miami với Philadelphia Union vào ngày 14 tháng 9 sau kỳ nghỉ quốc tế.

Messi chưa thể ra sân.

Martino cho hay: "Leo đã tập luyện cùng đội trong một thời gian, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng tốt hơn là nên cho cậu ấy 15 ngày tiếp theo và xem liệu chúng tôi có thể để cậu ấy tham gia trận đấu tiếp theo với Philadelphia hay không."

Mặc dù Miami đã giành được một suất vào vòng loại trực tiếp, sự trở lại của Messi có thể cải thiện nỗ lực giành chức vô địch MLS đầu tiên của câu lạc bộ. Miami hiện đang dẫn đầu phần lớn là nhờ vào 16 bàn thắng của Luis Suarez, bao gồm hai bàn vào lưới Chicago Fire. Toàn đội sẽ sớm tham gia cuộc đua giành cúp MLS. Mùa trước, họ không đủ điều kiện tham gia vòng đấu loại trực tiếp.

Phan Thanh Hải | 16:38 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục