Tình huống tương tự với chiếc thẻ đỏ của Nani tại Old Trafford

08:37 Thứ năm 07/03/2013

Sau khi trận đấu tại Old Trafford kết thúc, chiếc thẻ đỏ của Nani là đề tài được bình luận sôi nổi nhất. Tình huống của Nani được rất nhiều người đem ra so sánh với cú kungfu nổi tiếng của Nigel De Jong vào ngực Xabi Alonso ở World Cup 2010.

Tuy nhiên, dưới đây là một so sánh sát hơn về tình huống của Nani mà chắc hẳn nhiều fan của Pháo thủ vẫn còn nhớ rất rõ. Đó là tình huống Emmanuel Eboue phải nhận thẻ đỏ trên sân Old Trafford trong khuôn khổ Cúp FA năm 2008.

Eboue đã bị truất quyền thi đấu chỉ ít phút sau giờ nghỉ giải lao. Eboue đã có hành động tranh chấp với Patrice Evra gần giống y hệt như những gì Nani đã làm với Arbeloa hôm qua.

Trong tình huống của Eboue, Rio Ferdinand gần như đã nổi điên và liên tục thúc giục trọng tài rút thẻ đó cho hậu vệ phải của The Gunners.

Nani cũng là một trong những cầu thủ tiến đến gần trọng tài nhưng trước khi kịp nghe những lời phàn nàn từ Nani, trọng tài Alan Wiley đã rút thẻ đỏ với Eboue.

Sir Alex Ferguson lúc đó chẳng có bất cứ lời nào bình luận về tình huống trên. Các cầu thủ Manchester United năm đó cũng im hơi lặng tiếng, đặc biệt là Rio Ferdinand, người vừa có hành động vỗ tay chế giễu trọng tại Cakir khi kết thúc trận đấu đêm qua.

Đây là tình huống Eboue bị truất quyền thi đấu năm 2008


Tình huống Nani bị thẻ đỏ đêm qua

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục