Tình huống húc đầu gây tranh cãi ở trận Juve vs Empoli

06:31 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnMột sự cố gây tranh cãi đã xảy ra trong hiệp hai trận đấu giữa Empoli và Juventus, đó là pha húc đầu của Pietro Pellegri vào người Federico Gatti, khiến NHM Juventus phản đối quyết định của trọng tài.

Vụ việc diễn ra trên sân Castellani khi Juventus làm khách của Empoli ở vòng 4 Serie A, Federico Gatti thực hiện pha xoạc bóng để ngăn cản Pellegri, người đang tiến về phía khung thành Juventus.

Trọng tài Di Bello cho trận đấu tiếp tục, chỉ ra rằng hậu vệ Juventus đã để bóng chạm tay. Pellegri phản đối, cho rằng mình bị phạm lỗi, trong khi Gatti giục anh đứng dậy.

Đoạn phim do DAZN trình chiếu cho thấy rõ ràng rằng đã có một số lời lẽ khiêu khích tới từ hai cầu thủ này. Pellegri sau đó tiếp cận Gatti và thực hiện cú húc đầu. Mặc dù không phải là một hành động cực kỳ bạo lực nhưng cử chỉ đó đáng bị lên án.

Di Bello quyết định rút thẻ vàng cho Pellegri, trong khi Gatti đang nằm lăn lộn dưới đất.

Tình huống va chạm gây tranh cãi.

Theo cách giải thích của Di Bello, chiếc thẻ vàng là phản ứng đối với cái mà ông cho là "đối đầu hàng loạt", có sự tham gia của hai cầu thủ trở lên. Như Luca Marelli, người đã phân tích vụ việc trên DAZN nhấn mạnh, VAR sẽ không can thiệp để lấy thẻ đỏ trong trường hợp này.

Tuy nhiên, việc VAR không can thiệp cũng cho thấy thẻ vàng là có cơ sở. Trọng tài Di Bello có thể coi hành vi va chạm kể trên là nhỏ, nên đã không ra quyết định truất quyền thi đấu đối với Pellegri.

Thế nhưng quyết định này không được lòng cổ động viên của Bianconeri, những người đã lên mạng xã hội đòi thẻ đỏ cho cầu thủ của Empoli.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0, và đó là kết quả thất vọng với Juventus, đội đang muốn tìm cách thu hẹp trình độ với Inter Milan.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:31 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục