Tình hình của 2 tân binh Chelsea trước trận MU

08:42 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino kỳ vọng Christopher Nkunku và Romeo Lavia sẽ góp mặt trong đội hình Chelsea trong thời gian tới.

Bất chấp những cập nhật tích cực trước kỳ nghỉ FIFA Days gần nhất, Christopher Nkunku và Romeo Lavia vẫn chưa có trận ra mắt Chelsea kể từ khi lần lượt gia nhập từ RB Leipzig và Southampton vào mùa hè. Nkunku dính chấn thương trong trận giao hữu trước mùa giải, trong khi Lavia phải vật lộn với tổn thương mắt cá chân kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge.

Pochettino cho biết Nkunku sẽ không có mặt trong trận đấu với Manchester United giữa tuần này, đồng thời nói thêm: "Hy vọng sớm thôi. Anh ấy sẽ không tham gia vào trận gặp MU... Tôi nghĩ giống như chúng tôi luôn nói với bạn, đó là việc phải đánh giá chấn thương theo từng ngày. Đôi khi chúng tôi trở nên phấn khích và muốn có sự phục vụ của Nkunku càng sớm càng tốt nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải cẩn thận và tất nhiên, khi anh ấy sẵn sàng, anh ấy sẽ thực sự mạnh mẽ".

Khi được hỏi về triển vọng Lavia có tên trong đội hình, Pochettino chia sẻ: "Lavia cũng đang thi đấu tốt nhưng giống như trường hợp của Nkunku, cậu ấy sẽ không tham gia".

Pochettino cập nhật tình hình của 2 tân binh - Bóng Đá

Như Nkunku, Lavia cũng chưa ra mắt Chelsea tại Premier League 2023/24.

Chelsea đang rất trông chờ trận đấu đầu tiên của cả hai cầu thủ trong màu áo "The Blues". Lavia đã được Southampton bán với giá 53 triệu bảng sau khi anh từ chối sự quan tâm từ Liverpool. Trong khi đó, tiền đạo Nkunku được mua với mức giá tương tự từ RB Leipzig.

Chelsea hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 19 điểm giành được sau 14 vòng đấu. Khoảng cách giữa "The Blues" và đối thủ sắp tới, Man United đang là 5 điểm.

Minh Đức | 08:12 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục